คอร์ด F จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : F

รูปภาพคอร์ด F
การจับคอร์ด F ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsF major scale notes: F G A Bb C D E
Major key chord sequence: F Gm Am Bb C Dm Edim
StructureR-3-5,R = F,F + major interval = A (scale degree = 3rd),A + minor interval = C (scale degree = 5th)
NoteF,C,F,A,C,F
ImportantVery important
Chord NameF
คอร์ด F อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกคอร์ดกีต้าร์ F, ฝึกคอร์ด F ทาบ, จับคอร์ด F, คอร์ด F ใน, เรียนจับคอร์ด F

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อาชีพอกหัก คอร์ด เน็ค นฤพล

อาชีพ คือการอกหัก หน้าที่หลัก กะคือทำใจ โอที คือการฮ้องไห้ สิ่งที่ได้ กะคือน้ำตา แบ่งเป็นรายจ่าย กะเสียเจ้าฮันเด น้องหล่า จนสุดท้าย กะได้ฮู้...

ฉันไม่รู้ คอร์ด โบ สุนิตา

จะอยู่อย่างนี้ หรือว่าตัดใจไปเลย ฉันเองก็ไม่เคยรู้ แม้ต้องเจ็บ กับการต้องทนอยู่ แต่มันไม่มีทางไป จะพอแค่นี้ หรือต้องเจ็บไปวัน วัน ฉันไม่รู้จ...

เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง คอร์ด Ost. Suckseed ห่วยขั้นเทพ-No More

ก็เพลง ๆ นี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว โอ รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้ จำเอาไว้ให้ดี ๆ คนนั้นคือเธอ

พรุ่งนี้ยังมีคนดีที่รักเรา คอร์ด สมชาย นิลศรี

น้องไม่ต้องกรีดร้อง น้องไม่ต้องเสียใจ กับการที่ใครเขาจาก ดีเสียอีก ดี มาก ๆ จากไปเลยจะได้รู้ ว่ารักเธอขนาดนี้ยังดีไม่พอ ก็ไม่ต้องรอไม่ต้องขอ...

I Love You Baby คอร์ด Paul Anka

Oh oh I love you baby, I love you so I need you honey, I'll never let you go 'Cause you're the girl in my heart, You're the one I adore And ...