คอร์ด F11 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : F11

รูปภาพคอร์ด F11
การจับคอร์ด F11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret three with your index finger. The note C on the fifth string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. &
Structure-
Note-,xorC,F,Bb,Eb,G
Important-
Chord NameF11
คอร์ด F11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ F11, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า F11, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ F11, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ F11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขอจองได้ไหม (CF NO CC) คอร์ด Aueyauey เอ๋ยเอ้ย

ขอจองได้ไหม จองได้ไหม ถ้าเธอยังไม่มีใคร กับคนนี้ต้องการอะไรฉันยอมหมด ขอจองได้ไหม จองได้ไหม ถ้าเธอยังไม่มีใคร ก็เธอใช้คำว่าน่ารักสิ้นเปลือง ท...

คำขอคนเจ็บ คอร์ด สงกรานต์ รังสรรค์

หากเธอไม่รักฉันแล้วก็ไม่เป็นไร แต่อย่าเพิ่งไปรักใครคนอื่นได้หรือเปล่า เผื่อว่าฉันนั้นยังพอมีโอกาสสักคราว ถ้าหากเธอไปแล้วฉันคงอยู่ไม่ไหว หากไ...

ใบไม้ คอร์ด Fly

เหมือนใบไม้ ใบเดียว ที่หลงเหลือไว้ในป่า ฉันต้องการ เก็บเอาไว้นานนาน จงอย่าเอาไป สิ่งเดียวที่ขอไว้ อย่ายื้อแย่งเธอไป จากฉันเลย

เท่าเดิม คอร์ด Labanoon

ฉันอยู่ตรงนี้ได้ ไม่ต้องเป็นห่วงกัน เมื่อก่อนไม่มีใคร ฉันก็เคยผ่านมา เธอพบคนที่ใช่ก็ไปดีเถอะหนา หากเจ็บอีกนาน แต่ว่าฉันคงไม่เป็นไร

ยังจำได้ไหม (รวงทอง ทองลั่นทม) คอร โอ พรบัญชา ( The Voice )

ยังจำได้ไหม ถึงใคร คน หนึ่ง ซึ่งคุณเคยบอกว่ารัก รัก รัก เท่าฟ้า ยังจำได้ไหม ถึงใคร คน หนึ่ง ซึ่งคุณเพ้อว่า เป็นยอดบูชา ของ คุณ