คอร์ด F3 (Power) จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : F3 (Power)

รูปภาพคอร์ด F3 (Power)
การจับคอร์ด F3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsF3 power chord's notes: F and A.
The F3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (F) and the major third (A). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteF A
Important-
Chord NameF3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด F3 (Power), จับคอร์ด F3 (Power) กีต้าร์, จับคอร์ด F3 (Power), ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด F3 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทุกการแจ้งเตือน คอร์ด ศาล สานศิลป์

ทุกการแจ้งเตือน จึงทำให้มีน้ำตา ดึงความทรงจำคืนมา แต่บ่อาจพาเจ้าคืนมาได้ เจ็บซ้ำๆวนๆเวียนๆ คือจั่งถึกเขียนสักลงใส่หัวใจ เป็นหยังก่อนน้องสิไป...

ช่วงที่ดีที่สุด คอร์ด Boyd & Pod

ฉันนั้นไม่ได้มี เธออยู่ข้าง ๆ เหมือนวันที่เรา เคยเดินข้ามผ่าน ทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่างมาด้วยกัน นับเป็นช่วงชีวิต ที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเว...

เจ้าตัวน้อยของแม่ คอร์ด อ้อย กระท้อน

เจ้าตัวน้อยของแม่ คือรักแท้ของใจ แม่ไม่หวังใด ๆ ขอแค่ให้เจ้าเป็นเด็กดี เจ้าตัวน้อยของแม่ แม่จะยืนดูอยู่ตรงนี้ เฝ้ารอวันที่เจ้ามี เส้นทางดี ๆ...

นกขมิ้น คอร์ด Bird ธงไชย

เมื่อมองหมายปองก็แลเห็น หวิวในใจเต้น เหมือนเป็นเพียงแต่มอง เหมือนพบรังจะครอง แต่หมองเกรงที่ หวั่นจะมีเจ้าของ ฟังสำเนียงเสียงเพลงยามค่ำ ใครหน...

ออกทะเล คอร์ด ฟอร์ด สบชัย

ออกทะเลหาปลา หวังว่าจะเจอเธอ ออกทะเลเผื่อจะทำให้ได้พบได้เจอเธอ ให้ตะวันร้อนแรง ฉายลำแสงไปที่เธอ แล้วเมื่อไหร่จะได้เจอ ก็จะรักเธอไม่ให้กลับฝั...