คอร์ด F6 (Power) จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : F6 (Power)

รูปภาพคอร์ด F6 (Power)
การจับคอร์ด F6 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F6 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F6 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F6 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsF6 power chord's notes: F and D.
The F6 power chord is a two note interval, similar to the F5 but with a major sixth instead of a perfect fifth.
F6(p) - F major sixth power chord's alternative names: FM6(p), Dm3/F.
Structure-
NoteF D
Important-
Chord NameF6 (Power)
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง F6 (Power), ฝึกจับคอร์ด F6 (Power), การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ F6 (Power), การจับคอร์ด F6 (Power) อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขวัญเอยขวัญมา คอร์ด Palmy

ขวัญเจ้าเอยขวัญมา ใยหนอล่องลอยหลุดไป อยู่ที่ไหนช่วยบอกได้ไหมใจ ใยถึงไม่คืนกลับมา ฝากไว้ให้เธอนานแล้วไม่เจอ วอนช่วยพากลับมา

กลับไปที่โลก คอร์ด Penguin Villa

แค่ขอให้เราได้มีเวลาที่เหมือนในวันก่อน ก่อนที่เราเจอกัน แต่ความทรงจำที่คล้ายจะเลือนลาง อาจจะทำให้เราอ่อนล้า หากแม้คิดถึงกันมาก โอ้วว ฉันต้อง...

ติดปีกความคิดถึง คอร์ด เวสป้า อาร์สยาม

ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จ...

เดือนเพ็ญ คอร์ด คาราบาว

เดือนเพ็ญสวยเย็นเห็นอร่าม นภาแจ่มนวลดูงาม เย็นชื่นหนอยามเมื่อลมพัดมา แสงจันทร์นวลชวนใจข้า คิดถึงถิ่นที่จากมา คิดถึงท้องนาบ้านเรือนที่เคยเนา ...

วันที่ฉันกลัว คอร์ด Frick

ต่อให้มันรู้ คนอย่างฉันไม่ควรคู่เธอ ต่อให้รู้ สักวันต้องเจอ ก็ยังปวดร้าวเมื่อคำว่าเรา กลายเป็นความหลัง มันไม่เหลือเรี่ยวแรงก้าวเดิน เมื่อมัน...