คอร์ด F7sus4 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : F7sus4

รูปภาพคอร์ด F7sus4
การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Dominant 7th chord with the 3rd replaced by the 4th. Suspended chords are neither major or minor.
StructureR-4-5-m7,
NoteF,C,Eb,Bb,C,F
Importantoccasionally used
Chord NameF7sus4
คอร์ด F7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด F7sus4 ง่าย ๆ, จับคอร์ด F7sus4 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกคอร์ด ทาบ F7sus4, คอร์ด F7sus4 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Habits (Stay High) คอร์ด Tove Lo

You're gone and I gotta stay High all the time To keep you off my mind Ooh-ooh, High all the time To keep you off my mind Ooh-ooh, ooh-ooh S...

หมดชีวิต(ฉันให้เธอ) คอร์ด Zeal

หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกล ๆ ไม่ต้องมาบอก พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหว

รักนิรันดร์ คอร์ด Ost.โดมทอง-วี วีรภาพ เปรี้ยว ทัศนียา

ผิดหวัง จากรักมาก่อน ขอวอน โปรดอย่าตอกย้ำ ที่พลั้ง ทุกการกระทำ ก็เพราะฉันมองเธอผิดไป

คน ค้น ตน คอร์ด พจนาถ พจนาพิทักษ์

ก็เลยต้องหา... ทาง... ตามไปเจอไปดู คุยกันให้รู้ให้ลึกกว่าที่เห็น ยากเย็นจะยอมดิ้นรน คน ค้น คน ยากเย็นจะยอมดิ้นรน คน ค้น คน ยากเย็นหรือว่าวกว...

ดาราผ้าถุง คอร์ด หนวด จิรภัทร

จอหนังลุงผ้าถุงผืนเก่า นายหนังชรา ความสาวบุปผา แห้งโรยรา ไม่ใครเอาหรอก แต่หนังลุงโนราห์ หรือว่ารองแง็งเพลงบอก ศิลปะปักษ์ใต้ยังขายออก ผ้าถุงล...