คอร์ด F9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : F9

รูปภาพคอร์ด F9
การจับคอร์ด F9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 5(A) and 3(G) are left open. & This chord is played start on fret 1
StructureR-2-3-5-m7,
NoteF,A,Eb,G,C,F
Important-
Chord NameF9
คอร์ด F9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด F9 ใน, ฝึกจับคอร์ด F9, การจับคอร์ด F9 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด F9, คอร์ด F9 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Lay Down Sally คอร์ด Eric Clapton

Lay down Sally And rest you in my arms Don't you think you want someone to talk to? Lay down Sally No need to leave so soon

ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด Potato

คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมา เจ็บปวดเสมอ...

ดนตรี เพื่อชีวิต คอร์ด Big Ass

ชีวิตจะกู่จะร้อง จะบรรเลงมันให้ก้องไป กับบทเพลงแห่งศรัทธาจากในใจ ขอบฟ้าที่เห็นยังไกลห่าง ขอแค่ก้าวเดินไป จะเจ็บจะปวดจะรับไว้

ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว คอร์ด Zeal

ใจยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว ทำไมต้องเป็นแบบนั้น อยากลบความผูกพัน ที่ฉันนั้นมีต่อเธอ ยิ่งเจ็บยิ่งรักไม่เข้าใจ ยิ่งเกลียดเท่าไรก็ยิ่งเจอ ทำไมต้องรั...

จะต่างอะไร คอร์ด ILLSLICK

จะต่างอะไรจากตายจากกัน ถึงแม้จะเจอหน้าเธอทุกวัน เพราะเธอเคียงคู่กับเขาคนนั้น ฝืนยิ้มยินดีถึงจะไม่ใช่ฉัน เธอมักจะถอดของเธอ Air Force วางคู่กั...