คอร์ด Faug จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Faug

รูปภาพคอร์ด Faug
การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Faug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of F:F Gm Am Bb C Dm Edim Chord Faug notes: F, A, C# and F. You must leave out the 6th and 5th strings. F augmented triad"s alternative names: F+5, F(#5), F+. & This chord is played start on fret 1 Basic augmented triad.
StructureR-3-m6,R = F,F + major interval = A (scale degree = 3rd),A + major interval = Db (scale degree = sharp/augmented 5th)
Note-,-,F,A,C#,F
Importantoccasionally used
Chord NameFaug
คอร์ด Faug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Faug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Faug , ฝึกจับคอร์ด ทาบ, การจับคอร์ด Faug กีต้าร์, จับคอร์ด Faug, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ครวญ คอร์ด ซิกเซ้นต์

เฝ้าแต่ครวญสั่งคำ แม้เรือลอยลำไป พบคนที่เคยซึ้งใจ ขอเรือนำเธอมาให้ที ตะวันใกล้จมแผ่นน้ำ สายชลงามดังกำมะหยี่ โอ้ว่าดาว ว่าดาวดวงนี้ แสงอันริบ...

ไผ่ลู่ลม คอร์ด So Cool

ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ฉันไม่เป็นหรอกไม้ใหญ่ ล้มลงวันใดก็ไม่วายถูกเขาเอาทำฟืน ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ถึงแข็งแรงไม่เหมือนใคร ขอเพียงรอดตายให้ได้มีช...

ผิดที่เธอ คอร์ด ปนัดดา เรืองวุฒิ

ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำ...

For The Good Times คอร์ด Elvis presley

Lay your head upon my pillow Hold your warm and tender body close to mine Hear the whisper of the raindrops fallin' soft against the window

เดือนเพ็ญ คอร์ด หงา คาราวาน

ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอย