คอร์ด Fm จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Fm

รูปภาพคอร์ด Fm
การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Basic minor triad
StructureR-m3-5,R = F,F + minor interval = Ab (scale degree = minor 3rd),Ab + major interval = C (scale degree = 5th)
NoteF,C,F,Ab,C,F
ImportantVery important
Chord NameFm
คอร์ด Fm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Fm จับยังไง, การจับคอร์ดกีต้าร์ Fm, วิธีการจับคอร์ด Fm, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เธอคงไม่รู้ คอร์ด เอ็ม อรรถพล

เธอคงไม่รู้หรอกว่าฉันต้องเจ็บเท่าไหร่ เธอคงไม่เสียใจไม่งั้นไม่ทำอย่างงี้ โกรธไหมเฝ้าถามหัวใจหลายที โกรธเธอไม่ลงซักที ทั้งที่เธอทำให้ช้ำใจ เก...

ทำไม่ได้ คอร์ด ฟรุ๊ตตี้

น้ำตาฉันไม่มีจะไหล ให้ใครอีกแล้วสูญสิ้น ไม่อยากจะเจอ ไม่อยากได้ยินไม่กิน ไม่นอนไม่ฟัง หรือเธอเห็นว่าเป็นแบบนี้ โชคดีจับได้สองอย่าง  ก็บอกกัน...

ทบทวน คอร์ด Modern Dog

อยากบอกให้เธอได้ลองทบทวน ทุกอย่าง ยังมี หนทาง มองไปที่เส้นขอบฟ้างดงาม แม้ห่าง ยังมีคนเคียงข้าง

เรื่อง บ้า ๆ คอร์ด Boyd & Pod

มีใครจะไปด้วยไหม จะไปเมื่อไร เธอจะไปเมื่อไร ฉันจะไปตอนนี้มีใครอยากไปหรือเปล่า ไปลืมลาภยศเงินทอง ชื่อเสียงจอมปลอมไร้ค่า เธอจะไปด้วยไหม จะไปเม...

ขอคนรู้ใจ คอร์ด ไผ่ พงศธร

กลับบ้านเย็นนี้ คงมีแค่เงาเป็นเพื่อน ชีวิตก็เหมือน ไม่มีทิศทางก้าวไป รบกับคำถาม ว่าวันนี้เราทำเพื่อใคร กราบพระถ้าแม้นดลได้ ขอคนรู้ใจสักคน