คอร์ด Fm11 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Fm11

รูปภาพคอร์ด Fm11
การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 1 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteF Ab C Eb B
Importantoccasionally used
Chord NameFm11
คอร์ด Fm11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Fm11 ง่าย ๆ, ฝึกคอร์ด ทาบ Fm11, เทคนิคจับคอร์ด Fm11, วิธีจับคอร์ด Fm11 ง่าย ๆ, คอร์ด Fm11 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แล้วแต่เธอ คอร์ด P9d

ก็แล้วแต่เธอ เธอบอกว่าแล้วแต่ฉัน ก็แล้วแต่เธอ ทำไมมองตาอย่างนั้นล่ะ ถ้าฉันอยากเจอเธอ ก็คงต้องรอแต่เธอมั้ง ใครบอกใครเตือนไม่ฟัง ใครให้คอยระวั...

กลับมาได้บ่ คอร์ด บิว สงกรานต์

กลับมาได้บ่ หัวใจอ้ายคิดฮอดเจ้า อ้ายฮู้ว่าน้องเศร้า ที่เฮ็ดไห้เจ้าเสีย... ใจ ขั่นแม่นกลับคืนไปได้ สิบ่เฮ็ด ไห้น้องฮ้องไห้ กลับมาได้บ่ อ้ายบ่...

ลงเอย คอร์ด อัสนี วสันต์

ทบทวนกันดูสักทีดีไหม และเผื่อใจ สักหน่อย แล้วนับหนึ่งไปหลักสิบหลักร้อย ค่อยพูดจา อย่าให้เหมือน เมื่อคราว ที่เราได้ทำพลาดมา ก็อย่าให้ซ้ำเสียน...

เธอรักฉันหรือเปล่า คอร์ด ธันวา ราศีธนู

เพราะฉันเชื่อคนอย่างเธอ ฮือ... ฮือ... จึงต้องเจ็บอย่างนี้ ทุกห้วงในใจที่มี ฮือ... ฮือ... มันก็แหลกเป็นผง ก่อนเธอจะทิ้งฉันไป ตอบหน่อยได้ไหมโฉ...

เธอทั้งนั้น คอร์ด Groove Rider

ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอกัน ขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ ขอบคุณทุกเรื่องราว ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ... เธอสุดที่รัก