คอร์ด Fm3 (Power) จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Fm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Fm3 (Power)
การจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsFm3 power chord's notes: F and Ab.
The Fm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (F) and the minor third (Ab). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteF A
Important-
Chord NameFm3 (Power)
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Fm3 (Power), คอร์ด Fm3 (Power) ทาบ , คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Fm3 (Power), การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด Snail

อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะ...

Work from Home คอร์ด Fifth Harmony

I know you're always on the night shift But I can't stand these nights alone And I don't need no explanation 'Cause baby, you're the boss at...

ลำพัง คอร์ด Burn

ไม่อยากจะอยู่ลำพัง ไม่อยากจะอยู่คนเดียว แค่อยากมีใครแลเหลียว ได้เป็นตัวจริง ไม่อยากจะอยู่ในฝัน ถ้าเธอมีใจสักที เพียงเธอคนเดียวคนนี้ โอ้ความเ...

ยามเย็น คอร์ด วี วิโอเลต วอเทียร์

แดดรอน ๆ เมื่อทินกรจะลาโลกไปไกล ยามนี้จำต้องพรากจากดวงใจ ไกลแสนไกลสุดห่วงยอดดวงตา แต่ก่อนเคยคลอเคลียกัน ทุกวันคืนรื่นอุรา ต้องอยู่เดียวเปลี่...

ให้ตายไปกับใจ คอร์ด ต่าย อรทัย

เคยบอกให้แล้ว ว่าน้องบ่เคยฮักใคร ตั้งหลักหัวใจ รับความผิดหวังบ่ทัน คำว่าฮัก เคยฟังจากอ้ายเท่านั้น เผลอใจวาดฝัน จนมาเจ็บในวันนี้ จะเก็บอ้ายไว...