คอร์ด Fm7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Fm7

รูปภาพคอร์ด Fm7
การจับคอร์ด Fm7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note F on the fourth string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. &
Structure-
NoteF,C,EborF,Ab,Eb,F
Important-
Chord NameFm7
คอร์ด Fm7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Fm7 , คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Fm7, จับคอร์ด Fm7 อูคูเลเล่, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง คอร์ด เจินเจิน บุญสูงเนิน

ฉันมีชีวิตจิตใจ ทำไมไม่เข้าใจกันบ้าง มีทุกข์มีสุขผิดหวัง ไม่ต่างอะไร กับคนอื่น ถึงฉันจะเป็นอย่างนี้ ก็มีศักดิ์ศรี ความเป็นคน ฉันสู้ฉันทนดิ้น...

Burning Love คอร์ด Elvis presley

Lord Almighty, I feel my temperature rising Higher higher It's burning through to my soul Girl, girl, girl You gonna set me on fire My brain...

นิดนึงพอ คอร์ด Friday

จะพยายาม ให้เธอ เว้นที่ภายในดวงใจของเธอ ให้กับฉัน ได้ยืน รกร้างเยือกเย็นเดียวดาย เจียนตายไม่หวั่น จะทำใจ แบ่งใจ ให้ฉัน

เพ้อเจ้อ คอร์ด Alarm9

ฝันถึงงานแต่งงานของเรา ฝันว่าเราจับมือด้วยกัน และยังคงฝันว่ามีซักวัน ที่ฉันได้นั่งดูหนังข้างเธอ ฝันให้มีครอบครัวของเรา ฝันว่าเราแก่ไปด้วยกัน...

เดือนเพ็ญ คอร์ด หงา คาราวาน

ลมเอยช่วยเป็น สื่อให้ นำรักจากห้วงดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานำน่า ให้เมืองไทย รู้ว่า ไม่นานลูกที่จากมา จะไปซบหน้าในอกแม่เอย