คอร์ด Fm7b5 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Fm7b5

รูปภาพคอร์ด Fm7b5
การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteF,Cb,Eb,Ab,Eb,F
Important-
Chord NameFm7b5
คอร์ด Fm7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Fm7b5 กีต้าร์, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Fm7b5, จับคอร์ด Fm7b5 ง่าย ๆ, คอร์ด Fm7b5 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เพื่อน คอร์ด พอง พอง

ว่ามันมีเรื่องราว เปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน ความห่วงหา เอื้ออาทร ไม่เหมือนเดิม ใช่มัน จะน้อยลง แปลกตรง ที่มันดันเพิ่ม ก่อตัวเกินกว่าเพื่อน จะค...

Toxic คอร์ด Britney Spears

With a taste of your lips I'm on a ride You're toxic I'm slipping under With a taste of a poison paradise I'm addicted to you Don't you know...

สั่งนาง คอร์ด ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด

ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อ

สิ่งแรกและสิ่งสุดท้าย คอร์ด วงชาตรี

ไม่มีหญิงใดให้ฉันเท่าเธอ ไม่มีหญิงใดเสมอเธอได้ ไม่มีวันคิดเบื่อหน่าย ไม่เคยคิดร้ายต่อเธอ ไม่น่าต้องจากกันเลย แหละสิ่งสุดท้าย ที่ฉันจะให้กับเธอ

ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ คอร์ด ป๊อบ Calories Blah Blah

ยิ่งฉันไม่รู้ วันนี้ฉันยิ่งต้องทำให้ดีที่สุดด้วยหัวใจ ฉันจะรักให้มากที่สุด สุดแรงกำลังกายใจ ยิ่งไม่รู้ว่าชีวิตมัน จะสั้น จะยาวเท่าไร ก็ยิ่งท...