คอร์ด Fm9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Fm9

รูปภาพคอร์ด Fm9
การจับคอร์ด Fm9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fm9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
NoteF,C,Eb,Ab,C,G
Important-
Chord NameFm9
คอร์ด Fm9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fm9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Fm9 ง่าย ๆ, เทคนิคจับคอร์ด Fm9, วิธีจับคอร์ด Fm9 , ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด Fm9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โหม๋เด็กเก่า คอร์ด วง L.ก.ฮ

อยากให้เธอรู้ว่าโหม๋เด็กเก่า ไอ้คนอย่างฉัน มันไม่เคยมีสักวัน วันหนึ่งวันใดไม่คิดถึงเธอ อยากให้เธอรู้ว่าฉันนั้นยังรักเธอเสมอ มันคิดถึงเธอ รัก...

คนไม่คือ คอร์ด Mind Music

เป็นคน เซ่อ ๆ ซ่า ๆ ดันบ้าไปรักเธอ ทั้งที่ไม่ควรเจอ กับเธอด้วยซ้ำ เป็นคนซุ่มซ่ามซื่อบื้อ ดื้อดึงหน้ามึนไม่เต็มบาตร ฉลาดก็ไม่ฉลาด ดันอยากจะมี...

Love Rain คอร์ด Jang Geun Suk (จางกึนซอก)

ซัล-รัง-ซัล-รัง-ซัล-รัง-ดึล-รยอ-โอ-นึน-บิซ-โซ-รี ดู-กึน-ดู-กึน-ดู-กึน-ดู-กึน-ตอล-รยอ-โอ-นึน-เน-กา-ซึม ซัล-รัง-ซัล-รัง-ซัล-รัง-ดู-กึน-ดู-กึน-...

Beautiful Girls คอร์ด Sean Kingston

See it's very define girl, One of a kind But you mash up my mind You have to get declined Oh Lord... My baby is driving me crazy

Smile คอร์ด Dami Im

You gotta live your life You gotta treat you right You gotta give in to the crazy appetite You gotta shake it up You gotta hold it down