คอร์ด Fmadd9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Fmadd9

รูปภาพคอร์ด Fmadd9
การจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameFmadd9
คอร์ด Fmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Fmadd9, คอร์ด Fmadd9 กีต้าร์, คอร์ด Fmadd9 ใน, คอร์ด Fmadd9 นอก, การจับคอร์ด Fmadd9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่เจียม คอร์ด อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช...

คุณค่าที่เธอคู่ควร คอร์ด Kazz

ทุก ๆ ท่วงในทำนอง นั้นคือคำสัญญา จะมีเธอต่อจากนี้ แม้ว่าการเวลา จะผ่านไปเท่าไหร่ ทุกลมหายใจยังเป็น ของเธอ แม้ทุกท่อนที่ได้ยิน มันจะฟังง่ายดาย

อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด P2wahip

หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง...

เปลืองน้ำตา คอร์ด ติ๊ก ชีโร่

เจ็บจับจนใจหนาวร้าวจนปวดใจ ที่ไม่เคยมาคอยดูแลห่วงใยจิตใจกันบ้างสักหน่อย อยากจะลืมก็ลืมใจดำไม่จำทำกันเจ็บอย่างนี้ ปวดใจใครว่าดีมีแต่เปลืองน้ำ...

เรียม คอร์ด รื่นฤดี

พี่ขวัญ พี่ขวัญรักเรียมบ้างไหม สาบานให้ตาย ไม่คิดนอกใจอีเรียมสักวัน ชอบทำเจ้าชู้ พอเรียมไม่รู้ก็แอบไป ฟัน ฟัน ฟัน เรียมชอบกดดัน เรียมใจร้ายจ...