คอร์ด Fmaj13 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Fmaj13

รูปภาพคอร์ด Fmaj13
การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fmaj13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteF A C E D
ImportantRarely used
Chord NameFmaj13
คอร์ด Fmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Fmaj13 จับยังไง, เว็บคอร์ดกีต้าร์ Fmaj13, การจับคอร์ด Fmaj13 กีต้าร์, คอร์ด Fmaj13 ทาบ , ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่ต้องทอน คอร์ด นายสะอาด

ที่รักเธอ รักด้วยชีวิต อย่าคิดเลย รักไปเท่าไร ที่ให้เธอ แม้มันจะหมดหัวใจ ไม่เป็นไร ไม่ต้องทอน อย่าทำตา ลอย ๆ อย่ามาคอยดูแล ไม่ใช่คนงอแงหรือว...

แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด Corncan

แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยน...

หมาบ่มีสิทธิ์ คอร์ด นกแก้ว กาฬสินธุ์

วาสนา หมาบ่มีสิทธิ์ ให้อาทิตย์ขึ้นทิศตะเวนตก ให้บอลไทยได้ไปบอลโลก สิบ่ง่ายกั่วบ้อ เจ้าบ่แนมเบิ่งกันพอตา วาสนาหมาวัดหมาว้อ ลงจอดไส ซัมสิได้ดม...

Love คอร์ด John Lennon

Love is you You and me Love is knowing We can be Love is free, free is love Love is living, living love Love is needing to be loved.

Greenfields คอร์ด The Brothers Four

I'll never know what made you run away. How can I keep searching when dark clouds hide the day? I only know there's nothing here for me