คอร์ด Fmaj7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Fmaj7

รูปภาพคอร์ด Fmaj7
การจับคอร์ด Fmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Fmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Fmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. &
Structure-
Note-,-,F,A,C,E
Important-
Chord NameFmaj7
คอร์ด Fmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Fmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Fmaj7, วิธีจับคอร์ด Fmaj7 , คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Fmaj7, คอร์ด Fmaj7 นอก, การจับคอร์ด Fmaj7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อ้ายพามา เขาพาไป คอร์ด ลำเพลิน วงศกร Feat. Og-Anic

อ้ายเป็นคนพามา เขาเป็นคนพาไป สมน้ำหน้าหัวใจเจ้าของคักเด้ เหล้ายาปลาปิ้งอ้ายก็เป็นคนเปย์ ยังมาถืกเจ้าเทหัวใจพังมุน อ้ายเป็นคนพามาเขาเป็นคนไปส่ง

ทำใจลำบาก คอร์ด ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

คราวนี้ทำใจลำบาก เหลือเกินลำบาก คราวนี้เกินเลยไปมาก เสียจนกว่าที่ใจคนจะรับไหว ยอมแล้วก็ยอมทุกอย่าง ทุกทางก็ยังทำกันได้

ดาวเหนือ คอร์ด Laika

ทุกวันและทุกคืน ทุกวัน ฉันเฝ้ารอ... ดาว... เหนือที่คอยนำทาง เวลาที่เธอหลงทาง เดินทางตามหา เธอมาเนิ่นนาน รอวันที่เราจะได้พบ... กัน

หัวใจเธอมีหรือเปล่า คอร์ด Forever

หัวใจเธอมีหรือเปล่า หรือเธอไร้ความรู้สึก หรือมีใจเพียงแต่จมลึก คำฉันวอนไม่อาจจับจิตใจ เสียแรงพร่ำวอนทุกอย่าง ทุกคำพร่ำจางหายไป

เฝ้ารอเฝ้าคอย คอร์ด ณัฐพล ศรีจอมขวัญ

อู้ววว ฉันก็คงต้องยอม ฉันก็คงต้องรอ รักเธอมีค่าพอ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันยังขอให้เธออยู่ อยากจะรู้เธอคิดอะไร อยู่ที่ไหน และแม้ว่าอย่างไร