คอร์ด Fsus4 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Fsus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Fsus4 (Power)
การจับคอร์ด Fsus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Fsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Fsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Fsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsFsus4(p) or Bb5/F power chord's notes: F, Bb, (F) and (Bb).
Only the two notes on the lowest strings are required but you can play one or two additional notes: F (on the fourth string) and Bb (on the third string) for a different sound.
Fsus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as Bb5/F (inverted Bb5 power chord with F as the lowest note) or F4.
Structure-
NoteF B
Important-
Chord NameFsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, เทคนิคจับคอร์ด Fsus4 (Power), วิธีจับคอร์ด Fsus4 (Power) , เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Fsus4 (Power) อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มิดะ คอร์ด จรัล มโนเพชร

บนฟ้ามีเมฆลอย บนดอยมีเมฆบัง มีสาวงามชื่อดัง อยู่หลังแดนดงป่า มีกะลาล่าเซอ มีหนุ่ม ๆ เผลอฮ้องหา มีสาวงามขึ้นมา แล้วมี มิดะ

รู้ว่าเขาหลอก คอร์ด เปาวลี พรพิมล

เป็นบันได เป็นเรือจ้าง เป็นหนทางให้เดิน เขาพบบ่อทอง เขาพบบ่อเงิน เขาจะเมินไม่ว่า รักเขามาก เราก็ให้เขาหมด เหลือแต่หยดน้ำตา หัวใจหวิวก็ปลงเสี...

รักเธอข้างเดียว คอร์ด เคน

เก็บไว้ในใจคงไม่ไปบอกเธอ เพราะรู้เสมอเธอไม่เคยสนใจ แค่เพียงได้เจอกับเธอ ได้มองเธอก็ดีเท่าไหร่ ไม่เสียใจที่รักข้างเดียวอย่างนี้

ง่ายง่าย คอร์ด เป๊ก เปรมณัช

อยู่ ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมให้มาคบกัน ง่าย ๆ ให้กลับมาเป็นเหมือนเคยแล้วกันแล้ว ให้ฉันลืม ง่าย ๆ เธอคิดอะไร ที่ง่ายเกินไป ไม่เคยจะแคร์ใจฉั...

ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกด...