คอร์ด G9b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : G9b5

รูปภาพคอร์ด G9b5
การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด G9b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 2 Is 7b5 with added 9th &
StructureR-3-m5-m7-9,
NoteG B Db F A
ImportantRarely used
Chord NameG9b5
คอร์ด G9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ G9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง G9b5, ฝึดคอร์ด G9b5 ง่าย ๆ, คอร์ด G9b5 ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด G9b5 , การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

You Are The Women คอร์ด Firefall

You are the woman that I've always dreamed of I knew it from the start I saw your face and that's the last I've seen of my heart It's not so...

ตั้งแต่วันนั้น คอร์ด ละมุน

ตั้งแต่วันนั้นที่ฝนสั่งฟ้า ตั้งแต่วันที่เธอจากไป ไม่มีวันไหน ที่ฉันไม่คิดถึงเธอ ยิ่งค่ำคืนไหนได้แหงนมองฟ้า... ฝากดวงดาวเป็นพันล้านไป ถึงเธอ ...

ความทรงจำ คอร์ด Illslick

แม้ว่าในวันสุดท้ายถึงเธอจะไม่มีฉัน วันคืนดี ๆ เหล่านั้นมันจะไม่จางหายไป ให้เธอน่ะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้ ในส่วนที่ลึกข้างในฉันยังคงอยู่ตลอ...

สัญญาที่ไม่จริง คอร์ด White Rose

เธอ... ยังคงจะมีฉัน เรายังอยู่ข้างกัน วันคืนเหล่านั้น ของเรา ที่เธอ... ได้เคยบอกกับฉัน ที่เราเคยสร้างมัน สัญญาเหล่านั้นของเรา เธอ... ยังจำเร...

ล้นเกล้าเผ่าไทย คอร์ด เปาวลี พรพิมล

มิ่งขวัญดวงใจ ชาวไทยทั้งผอง ทอแสงเรืองรอง ผุดผ่องดังร่มโพธิ์ใหญ่ พระบารมี เป็นที่ลือขานนามไกล ข้าบาทภูมิใจ ล้นเกล้าเผ่าไทยแห่งวงศ์จักรี