คอร์ด Gmaj9 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Gmaj9

รูปภาพคอร์ด Gmaj9
การจับคอร์ด Gmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Gmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Gmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Gmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Gmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Gmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 4(D) and 2(B) are left open. &
Structure-
NoteG,A,D,A,B,F#
Important-
Chord NameGmaj9
คอร์ด Gmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Gmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Gmaj9, เทคนิคจับคอร์ด Gmaj9, คอร์ด Gmaj9 ใน, ฝึกจับคอร์ด Gmaj9, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Gmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทนเหงาทำไม คอร์ด เดวิด อินธี

ย้ายมาเถิดเจ้าทนเหงาอยู่ทำไมบอกเธอไม่อายพี่ชายก็เหมือนกันผ่านมากี่ฝนที่เราสู้ทนกับงานอยากมาขอภูมิต้านทานเอาไว้กั้นความเหงาเฝ้ามองน้องอยู่เธอ...

ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด แอม เสาวลักษณ์

ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค...

ย้อน คอร์ด THE389

แล้วใยยังจำ หากแม้นใจเคยทำ เรื่องเก่าเรื่องเดิม สมองนั้นสั่งการ หรือใจฉันคอยนำทาง ให้ย้อน ยังคงสะท้อน เรื่องบางตอน ภาพเบลอ แค่ภาพบางตอน

รักเก่าที่บ้านเกิด คอร์ด เอกชัย ศรีวิชัย

สุขเถิดแม่ชี อยู่ดีเถิดหนา พลอยโมทนาหมู่มารอย่ามี เจอแสงพระธรรมชี้นำเห็นทาง เจอแสงสว่างสิ้นเวรกันที ลาแล้ว แม่ชี ชาตินี้ขอโมทนา

ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด Silly Fools

อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจาก