คอร์ดเพลง 1 วินาที ก็ช้าไป Lydia

แววตาอย่างนี้ ที่เคยต้องการวันนั้น ถ้าฉันได้มองเมื่อวาน อาจทำให้ฉันใจอ่อน คำพูดดีดี น้ำเสียงที่เธอ อ้อนวอน ถ้าฉันได้ยินวันก่อน ก็อาจจะยอมคืนดี แต่เพราะ เวลามันมีเงื่อ...
คอร์ดเพลง 1 วินาที ก็ช้าไป ของ Lydia, เนื้อเพลง 1 วินาที ก็ช้าไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 1 วินาที ก็ช้าไป ของ Lydia

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แววตาอย่างนี้ ที่เคยต้องการวันนั้น ถ้าฉันได้มองเมื่อวาน อาจทำให้ฉันใจอ่อน คำพูดดีดี น้ำเสียงที่เธอ
อ้อนวอน ถ้าฉันได้ยินวันก่อน ก็อาจจะยอมคืนดี
 
แต่เพราะ เวลามันมีเงื่อนไข..บางอย่าง ถ้าพูดให้เธอฟัง ไม่รู้จะเข้าใจบ้างไหม
* เธออยู่ที่ไหน..นาทีที่ฉันอ่อนล้า ไปอยู่ที่ไหน..ฮา..ทำไมเพิ่งจะกลับมา เนิ่นนานแค่ไหน
ที่ฉันเฝ้ารอเธอตรงนี้ วันนี้ฉันทำใจได้แล้วคนดี แค่หนึ่งวินาทีก็ช้าไป
เธอน่าจะนึก..ถึงใจฉันเร็วกว่านี้ ช้าเพียงแค่เสี้ยวนาที ยังไงก็คือไม่ทัน รอมากี่คืน กล้ำกลืนเพราะเธอกี่วัน
เนิ่นนานที่มีโอกาส แต่เธอก็ผ่านมันไป แต่เพราะเวลามันมีเงื่อนไข..บางอย่าง ถ้าพูดให้เธอฟัง ไม่รู้จะ
เข้าใจบ้างไหม
( * )
ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกแล้วคนดี แค่หนึ่งวินาทีก็ช้าไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำสัญญา คอร์ด - Ost.คู่กรรม-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khamsanya by Kan Na Phat The Star 6 ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น ยึดมั่นในคำสัญญา รู้ว่าเธอไม่ลืม รู้ว่าเธอหนักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sanyan Mai Di ( Rue Huachai Mi Panha ) by Ainam สัญญาญไม่ดี... หรือหัวใจมีปัญหา เครือข่ายรักใครซ้อนมา โทรไปสายเลยไม่ว่าง เบอร์ที่ให้ไว้ ไม่รู้... เผลอหลบทิ้งไปหรือยัง หรือตอนที่สายไม่ว่าง กําลังโทรหาคนอืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ คอร์ด - No More Tear Chord Saengsawang Thi Plai Umong by No More Tear เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก ความสุขที่แท้นั้น มันเป็นเช่นไร เธอมีค่ากว่าคนในฝัน เธอนั้นคือคนตอบคำถาม ทุกความสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
พันธุ์เดียวกัน คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Phan Diaokan by Chaem Chaem Ram เคยเป็นไง เราก็เป็นอย่างนั้น เรารักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป เพื่อนเอยเพื่อนรัก เพื่อนเอยเพื่อนตาย อีกนานแค่ไหน เราก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หรอย คอร์ด - คาราบาว Chord Roi by Carabao เขาเก็บภาษีมาสอนเป็นภาษา จากเมืองใต้ขึ้นมา จากเมืองเหนือลงมา มาสร้างเป็นตึกหลังโตสูงใหญ่ มีน้ำมีไฟมีติดแอร์ให้เรียน มาซื้อกระดาษพิมพ์เป็นใบปริญญา แจกจ่ายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้