คอร์ดเพลง 24.7 Singular

เวลาที่ต่างกันของใจ ได้ขีดเส้นแบ่งระยะทางเอาไว้ เมื่อมีอีกคนอยู่ไม่ไกล แต่มันก็มีอีกคนที่ไกลห่าง ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน ทุกเวลา เฝ้ารอ พบหน้า สบสายตา และอ้อมกอด ก็ในใจฉันมีแต่เธ...
คอร์ดเพลง 24.7 ของ Singular, เนื้อเพลง 24.7 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 24.7 ของ Singular

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เวลาที่ต่างกันของใจ ได้ขีดเส้นแบ่งระยะทางเอาไว้ เมื่อมีอีกคนอยู่ไม่ไกล แต่มันก็มีอีกคนที่ไกลห่าง * ทุกวัน ทุกวัน ทุกวัน ทุกเวลา เฝ้ารอ พบหน้า สบสายตา และอ้อมกอด ** ก็ในใจฉันมีแต่เธอมีแต่เธอ อยู่ที่ใดและเมื่อไรจะได้เจอ วันลาลับก็จะรอเธอเสมอ เพียงได้พบเธอ ก็ในใจฉันมีแต่เธอมีแต่เธอ เฝ้านับวันว่าเมื่อไรจะได้เจอ เนิ่นนานฉันก็จะรอเธอเสมอ เฝ้าฝันละเมอ วังวนที่ต่างกันของเรา มันคงจะมีแต่เรื่องราวมากมาย เจอคนที่ไม่เคยเข้าใจ เจอคนที่คอยทำร้ายเมื่อใกล้กัน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **) เฝ้าฝันละเมอ เพียงได้พบเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ได้เจตนา คอร์ด - วง พลอย Chord Mai Dai Chettana by Wong Phloi ไม่ได้เจตนา จะกินแต่ข้าวเหนียว ละเพียงวันละมื้อเดียว ยังหาว่าเสี่ยว ถึงเสี่ยว ก็เกี่ยวกับข้อยคนเดียว อย่ามาแลเหลียว เดี๋ยวจะเสียเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเป็นคนถัดไป คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Ro Pen Khon That Pai by Tak Taen Chon Da ก็อยากจะขอเป็นคนถัดไป ไม่มากใช่ไหมฉันขอเธอเพียงเท่านี้ กว่าจะลืมเธอคงใช้เวลาหลายปี ถ้าฟ้ายินดีคงมีโอกาสแลกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - Labanoon Chord Aep Rak by Labanoon จะเป็นคนเดียวที่ไม่บอกรักเธอ ไม่หวังให้เธอต้องมาบอกรักกัน แค่คนหนึ่งคนที่อยากเจอเธอทุกวัน ไม่อยากผูกพัน ไปกว่านี้ ได้แต่ห่วงใยเพียงแค่เธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งใหม่ คอร์ด - Da Endorphine Chord Rak Khrang Mai by Da Endorphine ลองดูกับเธออีกครั้งเป็นไงก็เป็นกัน จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำ ๆ ก็ให้มันรู้ไป และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า เธอคือความรักครั้งใหม่ เป็นตายร้ายดีจะลองดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวานไทยใจหนึ่งเดียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khwan Thai Chai Nueng Diao by Carabao แถบธงแดง ขาว น้ำเงิน จงโบกนำความเจริญ สู่พี่น้องผองไทย ให้โลกรับรู้ว่าเราคือใคร ขวานเอย ขวานไทย ดวงใจเป็นหนึ่งเดียว ฟ้านี้มีโอกาสเป็นหนึ่ง ถ้าคนคำนึงถึงการเสียสละเล่นคอร์ดเพลงนี้