คอร์ดเพลง Bangkok Blondie The Whitest Crow

Dye dye dye, dye your hair Maybe, it's four five times Just to make you thereand then you put a MAC on your lips but is it for pickled fish drink that you sip It...
คอร์ดเพลง Bangkok Blondie ของ The Whitest Crow, เนื้อเพลง Bangkok Blondie ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Bangkok Blondie ของ The Whitest Crow

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Dye dye dye, dye your hair Maybe, it's four - five times Just to make you there

and then you put a MAC on your lips but is it for pickled fish drink that you sip

* It's what you were beforeYou can't deny this crime for sure

Smoke Smoke Smoke my cigarette Maybe, it's four - five times Just to make you wet

and then you put two fingers on your face but is it what your mommy

gave you but you hate it

(Repeat *)

Oh, She's a Bangkok Blondie

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอจะเชื่อไหม คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Thoe Cha Chuea Mai by Nattha Phon Si Chomkhwan เธอคิดเหมือนฉันไหม ว่าความรักของสองเรานั้นได้ถูกกำหนด ไว้ก่อน และชีวิตของเราก็ถูกวาง ไว้ให้พบกัน แล้วเธอจะเชื่อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอให้น้อยลง คอร์ด - Bandwagon Chord Rak Thoe Hai Noi Long by Bandwagon อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อน คอร์ด - Ost.รักสามเศร้า-พั้นช์ Chord Phuean by Phan หากเธอนั้นได้รู้ อะไรบางอย่าง ว่าคนที่เคยเคียงข้าง บางอย่างได้เปลี่ยนไป อยากจะรู้ว่าเธอรับได้หรือไม่ และฉันต้องทำยังไง เมื่อเพื่อนคนนี้เปลี่ยนไปเป็น รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องเก่าเศร้าใหม่ คอร์ด - Mild Chord Rueang Kao Sao Mai by Mild แต่จะเก็บต่อไปได้นานแค่ไหน รักที่เอ่อล้นใจ รักที่มีให้เธอมากมาย สุดท้ายไม่มีค่าใด จะทำให้เธอเห็นใจ จะทำให้เธอสนใจ เพราะรักที่มีมันเกินเอ่ยไป จะบอกเธอด้วยคำ ๆ ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้