คอร์ดเพลง Chick-ka-Chick Chick-ka-Chick all star

วันนี้วันดีที่พวกเรามา เอ้า รวมตัวกันเพื่อสร้างความเฮฮา ให้กับทุกๆ คนที่รักเสียงดนตรี ได้ร้อง มาเลยมาไม่ต้องมาลีลา จะเป็นเร้กเก้หรือว่าเป็นสกา มาจอยกันให้มันกันฟรีๆ swi...
คอร์ดเพลง Chick-ka-Chick ของ Chick-ka-Chick all star, เนื้อเพลง Chick-ka-Chick ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Chick-ka-Chick ของ Chick-ka-Chick all star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันนี้วันดีที่พวกเรามา เอ้า รวมตัวกันเพื่อสร้างความเฮฮา
ให้กับทุกๆ คนที่รักเสียงดนตรี ได้ร้อง มาเลยมาไม่ต้องมาลีลา
จะเป็นเร้กเก้หรือว่าเป็นสกา มาจอยกันให้มันกันฟรีๆ
swing your arms ด้วยกันสักที Chick Ka-Chick Ka
ไม่ต้องสนใจอะไร ปล่อยกาย ปล่อยใจ Together ท้องฟ้าหาดทราย
ให้มันเคล้าไปกับเสียงดนตรี คาราวานทัวร์ ที่เต็มไปด้วยหัวใจ
เราจะมีความสุข ไม่มีความทุกข์ใดๆ
เธอจะส่ายเอวหรือเธอจะเต้นโยกย้าย ก็ปล่อยไป กับเร้กเก้สกา
หมูแพงก็กินไก่ ไก่แพงก็กินปลา น้ำมันแพงไปขี่ม้า
ฮ่าฮ่า ยิ่งเร็ว ไม่ว่าจะเป็นในปัจจุบัน ปัญหาทุกวันมันรุ่มเร้า
ถ้าหากวันนี้คุณยังเศร้า ก็อยากให้ท่องคาถาเอาไว้
เตะกะละมังดังปัง เตะกะละมังดังปัง เตะกะละมังดังปัง
เตะกะละมังดังปัง เตะกะละมังดังปัง เพราะพวกเราอยากให้คุณได้ฟัง
ที่พวกเรามาวันนี้เราอยากให้มาสนุกกัน เอากันอีกรอบไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไผ่ลู่ลม คอร์ด - So Cool Chord Phai Lu Lom by So Cool ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ฉันไม่เป็นหรอกไม้ใหญ่ ล้มลงวันใดก็ไม่วายถูกเขาเอาทำฟืน ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ถึงแข็งแรงไม่เหมือนใคร ขอเพียงรอดตายให้ได้มีชีวิตก็พอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
มันคือความรัก คอร์ด - Lula Chord Man Khue Khwam Rak by Lula ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุด ๆ หัวใจ ถ้ามันคือรักจริง ๆ ก็คงจะรักมากมาย เพราะรักมันอยู่ไกล ๆ จะย้อนมา มาหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอญแม่เหมย คอร์ด - ซูซู Chord Sao Mon Mae Mey by Su Su สาวมอญแม่เหมย อยากเป็นเขยบ้านมอญ พักหัวใจไว้ก่อน พักหัวใจพี่ชาย ไม่อายไม่อาย นะสาวมอญคนงาม แม่เหมยน่ะ แม่เหมย ปั้นหม้อดินและหม้อไห ให้ใครเชิญซื้อหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้