คอร์ดเพลง Cloud Modern Dog

ฟ้ายังคงมีเมฆลอย ตะวันเคลื่อนคล้อยและอาจมี ฝนเทลงมา ฉันยังเฝ้ารอ ทุกเวลา วันที่เราจะมา พบกันใหม่ อีก(สัก)ที อีกสักคราว เธอรู้รึเปล่า ไม่ว่าจะอย่างไร จะขอรอเธออยู่ต...
คอร์ดเพลง Cloud ของ Modern Dog, เนื้อเพลง Cloud ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Cloud ของ Modern Dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฟ้ายังคงมีเมฆลอย ตะวันเคลื่อนคล้อยและอาจมี ฝนเทลงมา
ฉันยังเฝ้ารอ ทุกเวลา วันที่เราจะมา พบกันใหม่
* อีก(สัก)ที อีกสักคราว เธอรู้รึเปล่า ไม่ว่าจะอย่างไร
** จะขอรอเธออยู่ตรงนี้ จุดหมายปลายทางที่มี
ให้ฉันลืมตาและพบเธออยู่ตรงนี้ ฝันนั้นคงเป็นจริงสักที
ในความเดียวดาย ฟ้ากำลังจะกลายเป็นสีหม่นอีกครั้ง
แต่ใจยังคงหวัง หวังให้เราเจอกันในเช้าวันใหม่ *,**
จะขอรอเธออยู่ตรงนี้ เธอคือความหมายที่มี
ให้ฉันลืมตาและพบเธออยู่ตรงนี้ ฝันนั้นคงเป็นจริงสักที
***นา นา นา นา … นา นา นา นา … นา นา นา นาว นา.. นา นา นาว
นา นา นา นา … นา นา นา นา … นา นา นา นาว นา.. นา นา นาว ***
ฟ้ายังคงมีเมฆลอย ตะวันเคลื่อนคล้อยและอาจมี ฝนเทลงมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดอะไรอยู่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khit Arai Yu by Pang Nakharin King Sak เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เธอต้องการอะไรจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนข้ามปี คอร์ด - Da Endorphine Chord Khuen Kham Pi by Da Endorphine อยากมีคนพิเศษ อยู่ในคืนพิเศษ คืนสำคัญอีกคืน ที่ต้องอยู่อย่างเหงาใจ อยากมีคนพิเศษ จับมือกันข้ามผ่าน คืนสำคัญอีกคืน ที่ความเหงาคืบคาน... หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Phit Rak by Chae Danu Phon อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้