คอร์ดเพลง Come On ต้น ธนษิต Af8

รอออ รอลุ้นในใจอยู่นะ อย่ามัวมามองอย่างนั้นยังไงอยู่ จะมีลีลาอย่างนั้นอีกนานหรือเปล่า จะมาเอียงมาอ้อมอะไรอยู่จ้ะ อย่ามัวพึมพัมอย่างนั้นจะบ้าตาย เมื่อไหร่กันเมื่อไหร่ จะพูดออกมา ก็อ...
คอร์ดเพลง Come On ของ ต้น ธนษิต Af8, เนื้อเพลง Come On ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Come On ของ ต้น ธนษิต Af8

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รอออ รอลุ้นในใจอยู่นะ อย่ามัวมามองอย่างนั้นยังไงอยู่ จะมีลีลาอย่างนั้นอีกนานหรือเปล่า จะมาเอียงมาอ้อมอะไรอยู่จ้ะ อย่ามัวพึมพัมอย่างนั้นจะบ้าตาย เมื่อไหร่กันเมื่อไหร่ จะพูดออกมา ก็อยากจะฟัง come come com on ถ้าหากรัก รักกันพูดมาได้เลย อย่าช้า ช้าเลย จะฟังให้ชื่นใจ ก็อยากได้ยิน come come com on ถ้าหากรัก รักกัน เข้ามาใกล้ ๆ และบอกรัก รักกัน แค่สักคำ ถ้าใจเธอชวนแล้วก็โชว์ให้ชัด จะจริงไม่จริง เธอก็งัดมาดูเลย จะทำมึนทำเมินอีกนานหรือเปล่า จะมาเอียงมาอ้อมอะไรอยู่จ้ะ อย่ามัวพึมพัมอย่างนั้นจะบ้าตาย เมื่อไหร่กันเมื่อไหร่ จะพูดออกมา ก็อยากจะฟัง come come com on ถ้าหากรัก รักกันพูดมาได้เลย อย่าช้า ช้าเลย จะฟังให้ชื่นใจ ก็อยากได้ยิน come come com on ถ้าหากรัก รักกัน เข้ามาใกล้ ๆ และบอกรัก รักกัน แค่สักคำ ต่างคนรู้ดี คิดอะไร คิดอะไร ใจก็ตรงกัน อยู่รอตั้งนาน คิดอะไรพูดอย่างนั้น คิดอย่างงั้น พูดมาสักครั้ง ก็อยากจะฟัง come come com on ถ้าหากรัก รักกันพูดมาได้เลย อย่าช้า ช้าเลย จะฟังให้ชื่นใจ ก็อยากได้ยิน come come com on ถ้าหากรัก รักกัน เข้ามาใกล้ ๆ และบอกรัก รักกัน แค่สักคำ ก็อยากจะฟัง come come com on ถ้าหากรัก รักกันพูดมาได้เลย อย่าช้า ช้าเลย จะฟังให้ชื่นใจ ก็อยากได้ยิน come come com on ถ้าหากรัก รักกัน เข้ามาใกล้ ๆ และบอกรัก รักกัน แค่สักคำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จูบเย้ยจันทร์ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Chup Yoei Chan by Charin Nantha Nakhon x On Wi Sat Cha Non จันทร์ไม่มองแล้ว จันทร์ไม่มอง จันทร์ไม่มองน้องก็ไม่ให้ จันทร์ไม่มองน้องอายอะไร อายแก่ใจเห็นดาวยังจ้อง แน่ะเมฆมาทับ ดับแล้วดวงดารา มาหอมหน่อยขวัญตาน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเป็นวันสุดท้าย คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Rak Thoe Pen Wan Sutthai by Phisut Sap Wichit รักเธอเป็นวันสุดท้ายได้ไหม ก่อนที่เธอจะจากไปเป็นของคนอื่น พรุ่งนี้ อยากให้มี ความหมาย ในคืนวันก่อนลา แค่เพียงในวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ทำร้าย คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord Mai Thamrai by JR Woi ไม่เลย ไม่เลย ไม่ทำร้าย ฉันเลย แค่เธอไม่บอกกัน เธอไม่ใจร้าย ไม่เลย ไม่เคย เลยซักที ไม่ได้ทำร้าย ฉันเลย มีแต่จะหวังดี ปล่อยคนคนนึง โง่จนวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขมิ้นกับปูน คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Khamin Kap Pun by Tom Renbo ดั่งขมิ้นกับปูนเคล้ากัน ไม่มีวัน เข้ากันได้ เป็นดังเหมือนบาปกรรมแต่หนใด ให้มาอยู่ใกล้กัน เป็นเพราะความ ผิดของใครสร้างมา นำชักพาให้รักมาร้าวราน ขอทุกสิ่งที่เลวร้ายพ้นผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้