คอร์ดเพลง Dark Moon Elvis Presley

Dark moon, way up high up in the sky Oh, tell me why, oh tell me why You've lost your splendor Dark moon, what is the cause your life withdraws Is it because, is it because I've lo...
คอร์ดเพลง Dark Moon ของ Elvis Presley, เนื้อเพลง Dark Moon ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Dark Moon ของ Elvis Presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Dark moon, way up high up in the sky Oh, tell me why, oh tell me why You've lost your splendor Dark moon, what is the cause your life withdraws Is it because, is it because I've lost my love
* Mortals have dreams of love's perfect schemes But they don't realize, their love can 
       sometimes bring the Dark moon, way up high up in the sky Oh, tell me why, oh tell me 
       why You've lost your splendor Dark moon, what is the cause your life withdraws Is it 
       because, is it because I've lost my love
 
( * )
What is the cause your light withdraws Is it because, is it because I've lost my love

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอนไม่หลับ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Feat.พลอย พรทิพย์ Mic Idol Chord Non Mai Lap by Ten Nara Rak x Phloi Phon Thip Mic Idol ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน จะฝืนตัวเองเท่าไร ก็นอนไม่หลับทั้งคืน จะเป็นอีกนานแค่ไหน อยู่กับชีวิตช้ำ ๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้ มันยังไม่ชิน ที่ฉันต้องอยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะเป็นแฟนเก่า คอร์ด - เม จีระนันท์ กิจประสาน Chord Kon Cha Pen Faen Kao by Me Chi Ra Nan Kit Prasan ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ก่อนที่เราจะไม่รักกัน ก่อนที่ฉันและเธอจะกลายเป็นแค่คนอื่น อยากให้ทุก ๆ อย่าง กลับเป็นเหมือนเดิมสักค่ำคืน ก่อนที่ฉันจะไม่ได้ยืนข้าง ๆ เธออีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คิดถึง รอ คอร์ด - เสก Loso Chord Ngao Khitthueng Ro by Sek Loso แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมาดังเดิม เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่า คอร์ด - อรอรีย์ Chord Mak Kwa by A Ro Ri เป็นอย่างกับที่เธอฝันไว้กับฉัน อย่างกับที่เราหวังไว้ทั้งนั้น อย่างที่ฉันพร้อมจะให้ฉันกับเธอ ทุก ๆ ทาง เป็นอย่างกับที่เรารักในวันนั้น อย่างกับที่มีรักในครั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้