คอร์ดเพลง Day 1 Good September

โอ้วันสุดท้ายใครบอก ฉันคงไม่ยอมหรอก จบอย่างนี้ได้ไง ก็เรายังไม่ทันจะได้รักกัน ยังมีพรุ่งนี้วันใหม่ หัวใจเธอและฉัน ยังเต้นและหายใจ จะเป็นวันสุดท้ายได้ไง
เนื้อเพลง Day 1 ของ Good September ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am7,F,Em7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Day 1 ของ Good September

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังเลย เฝ้านับรอวันนั้น แต่มันก็ยังเลย
มองดูปฏิทินก็ผ่านไปเฉยเลย ที่บอกว่าโลกจะแตก
ทำไม หรือฉันน่ะผิดหวัง หรือว่ามันยังไง
หรือฉันมาผิดปี หรือว่ามันไม่ใช่ ทำไมยังหายใจอยู่

* เชื่อเรื่องราวบนฟ้า ที่เคยมาบอกไว้
โลกยังไม่สลาย ก็ใช้ชีวิตกันต่อไป

** โอ้วันสุดท้ายใครบอก ฉันคงไม่ยอมหรอก
จบอย่างนี้ได้ไง ก็เรายังไม่ทันจะได้รักกัน
ยังมีพรุ่งนี้วันใหม่ หัวใจเธอและฉัน
ยังเต้นและหายใจ จะเป็นวันสุดท้ายได้ไง
(ฉันยังไม่ยอม)

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอยไม่มา มาไม่คอย คอร์ด - พั้นช์ Chord Khoi Mai Ma Ma Mai Khoi by Phan นั่งคอยรถเมล์ ก็คิดถึงใจตัวเอง อารมณ์มันเซ็ง เบื่อดวงชะตาเชื่องช้า คันที่เฝ้าคอย ทำใมหนอยังไม่มา คันที่มา เดี๋ยวมา เดี๋ยวมา ก็ไม่ได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีหัวใจ ไร้สมอง คอร์ด - Nos Chord Mai Mi Huachai Rai Samong by Nos ถ้าวันนี้ สมองกระทบกระเทือน ความทรงจำลบเลือน มันคงไม่มีอะไรสั่งให้คิดถึงเธอ ฉันขอไม่มีหัวใจ ที่ฉันเคยได้ใช้ เพื่อรักเธอ แต่เมื่อไม่มีเธอก็ไม่จำเป็นต้องใช้มันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวชัยภูมิ คอร์ด - ประทีป ขจัดพาล Chord Sao Chaiyaphum by Prathip Khachat Phan ซึ้งแล้วน้ำใจสาวชัยภูมิ แม่ดอกบัวตูมคนงามเชื่อใจบ่ได้ หลอกหนุ่มขอนแก่น อุบล อุดร หนองคาย เธอช่างเหลือร้ายหลอกได้ถึงยโสธรเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายเกินไป คอร์ด - เล้าโลม Chord Sai Koenpai by Laolom ไม่เคยจะมองไม่เคยจะเห็นคุณค่า ไม่เคยใส่ใจกับคำว่ารัก ก็เพิ่งได้รู้ถึงความเจ็บปวด ที่ในวันนี้ไม่มีเธออยู่ ปวดร้าวแค่ไหน ถ้าในวันนั้นฉันเพียงเข้าใจ ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด - เติ้ล ตะวัน จารุจินดา Chord Phrachan Si Namngoen by Toen Tawan Charu Chinda ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก ที่เฝ้าใฝ่ฝัน คนห่วงใยฉัน ไม่มี ไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้