คอร์ดเพลง De More Door ป้อมจอห์นนี่

จะถาม ทำไม ยังไง เธอก็ไม่รัก จะไม่รัก ไม่ต้องทัก จะไม่รัก ไม่ต้องถาม เธอก็รู้ รู้ทุกอย่าง เธอจะมาถามฉันทำไม เธอก็รู้ รู้ทุกสิ่ง เธอคงได้ยินทั้งหัวใจ จะไม่รัก ไม่ต้องทัก จะไม่รัก ไม...
คอร์ดเพลง De More Door ของ ป้อมจอห์นนี่, เนื้อเพลง De More Door ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง De More Door ของ ป้อมจอห์นนี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะถาม ทำไม ยังไง เธอก็ไม่รัก จะไม่รัก ไม่ต้องทัก จะไม่รัก ไม่ต้องถาม เธอก็รู้ รู้ทุกอย่าง เธอจะมาถามฉันทำไม เธอก็รู้ รู้ทุกสิ่ง เธอคงได้ยินทั้งหัวใจ จะไม่รัก ไม่ต้องทัก จะไม่รัก ไม่ต้องถาม เธอก็รู้ รู้ทุกอย่าง เธอจะมาถามฉันทำไม เธอก็รู้ รู้ทุกสิ่ง เธอคงได้ยินทั้งหัวใจ แต่ถึงอย่างไร ยังยืนยันจะรักต่อไป เป็นอย่างเดิม จะไม่รัก ไม่ต้องทัก จะไม่รัก ไม่ต้องถาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวชุดดำ คอร์ด - ซูซู Chord Sao Chut Dam by Su Su สาวในชุดดำ เต้นรำโยกย้าย ลึกลับท้าทาย คล้ายดังทะเล ทะเลแห่งความรักในหัวใจ ของเธอ เก็บงำความลับ ดังชุดดำ ของเธอ ฉันจึงละเมอรักเธอ รักเธอ รักเธอ รักเธอ สาวชุดดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวากหนาม คอร์ด - Hyper Chord Khwaknam by Hyper ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเลือกได้เอง คอร์ด - บูโดกัน Chord Yak Lueak Dai Eng by Bu Do Kan ปล่อยใจให้ช้ำ ปล่อยชีวิตให้เจ็บ ก็ไม่เห็นมีใครใส่ใจ ไม่มีเหตุผล ก็ไม่รู้เพราะใคร แค่ใจมันไม่มีแรง ได้แต่จมน้ำตาอย่างนี้ จะล้างความทุกข์ที่มีให้หาย อยากคืนเรี่ยวแรงให้กับหัวใจ เพื่อกลับเป็นฉันคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
โยโกฮามา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Yo Ko Ha Ma by Phong Sit Khamphi แต่ตัวนาง อยู่ยิ่งนาน ยิ่งท้อถอย กินนอนอยู่ ในห้องน้อย ความเหงาหงอย มาเยี่ยมทุกวัน ทอดร่างเป็นหุ่น ให้ชายยุ่น กลัดมัน ปล่อยตัณหา สารพัน วิปริต วิตถาร ทุกวันทุกวี่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้