คอร์ดเพลง Diamond Rings and Old Barstools Tim McGraw Feat.Catherine Dunn

It ain't like midnight and cigarette smoke It ain't like watered down whiskey and coke I guess some things just don't mix like you hoped Like me and you
เนื้อเพลง Diamond Rings and Old Barstools ของ Tim McGraw Feat.Catherine Dunn ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Bb,Dm,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Diamond Rings and Old Barstools ของ Tim McGraw Feat.Catherine Dunn

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Diamond rings and old barstools
One's for queens and one's for fools
One's the future and one's the past
One's forever and one won't last

* It ain't like midnight and cigarette smoke
It ain't like watered down whiskey and coke
I guess some things just don't mix
like you hoped  Like me and you
And diamond rings and old barstools  

The wrongs and rights, the highs and lows
The "I love you's," the "I told you so's"
Past few miles to wherever's home
Another morning waking up alone

(*) ... (*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Yut Trongni Thi Thoe by Pan Thon Phon หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ จะหยุดใจไว้ให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานเท่านาน คอร์ด - Ost.หัวใจเรือพ่วง-หนุ่ม กะลา Kala Chord Nan Thao Nan by Num Ka La Kala ถ้าหากว่าฉันยังคงหายใจ ถ้าหากว่าเธอยังเชื่อในฉัน หมดชีวิตนี้เราจะมีกัน... ตราบนานเท่านาน อาจไม่ใช่คน ที่ตรงใจเธอ อาจไม่เหมือนใครที่เธอเคยวาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่อยากถาม คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khae Yak Tham by Ainam ไม่ต้องการจะฟังว่าเธอรักเขาเท่าไร ไม่อยากรู้ว่าทั้งหัวใจทำไมให้เขา แค่อยากถามวันที่ล่วงเลย เธอเคยรักฉันรึป่าว ถึงทิ้งกันลงบอกกันสักนิด ทั้งที่ฉันไม่ผิดอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันที่ฉันมีเธอ คอร์ด - Tong & Jennie Chord Sak Wanthi Chan Mi Thoe by Tong & Jennie เราเกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน นี่คือบรรชาของสรวงสวรรค์ ให้เราต้องเจอกันสักวันในชีวิตนี้ เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้ เกิดมาเพื่อมี สักวันที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้