คอร์ดเพลง Fame And Fortune Elvis presley

Fame and fortune how empty they can be But when I hold you in my arms That's heaven to me Who cares for fame and fortune They're only passing things But the touch of your...
คอร์ดเพลง Fame And Fortune ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Fame And Fortune ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Fame And Fortune ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Fame and fortune how empty they can be But when I hold you in my arms That's heaven to 
me 
Who cares for fame and fortune They're only passing things But the touch of your lips on 
mine Makes me feel like a king Your kind of love is a treasure I hold It's so much greater 
than silver or gold I know that I have nothing If you should go away 
* But to know that you love me Brings fame and fortune my way
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ากลับไป คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Ya Klap Pai by Brai O Ni อย่ากลับไปหาเขาอีกเลย ถ้าเขาไม่ต้องการ สิ่งที่เขาได้ทำ มันเกินให้อภัย อย่ากลับไปรักเขาอีกเลย แม้เพียงสักครึ่งใจ จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคนไม่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้แค่นี้ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Tham Dai Khaeni by Kluai Sataem จะห้ามเม็ดฝน ไม่ให้หล่นจากฟ้า มันคงง่ายกว่า จะห้ามน้ำตาของฉัน วันนี้ฉันทำได้แค่นี้ แค่มีลมหายใจไปวันวัน จะให้เธอกลับมารักกัน คงทำไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเพียงเธอ คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Phiang Thoe by Wong Chatri จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจไม่ฟังเหตุผล คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Huachai Mai Fang Hetphon by Em At Phon ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้ แต่ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ ต่อให้เธอเธอประจานเล่นคอร์ดเพลงนี้
กาสะลอง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Kasa Long by Mai Mueang คืนร้างทางเปลี่ยว หัวใจลูกยังอุ่น ความรักไม่เคยจาง ห่างกันแสนไกล เหมือนดวงดาว พร่างพราวบนฟ้าไกล ไกลแสนไกล หัวใจอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้