คอร์ดเพลง Fashion Design Slur

ใครเริ่มเพียงที่ใคร ใช้ความรู้สึก บวกความวุ่นวาย เขียนเป็นทุกอย่างตอบตามความต้องการ หาให้เจอทางออก ฉันและเธอปัญหา ฉันและเธอปัญหาไม่เคยจะขึ้นกับใคร เพราะเธอ Fashion Design เธอไม่ไ...
คอร์ดเพลง Fashion Design ของ Slur, เนื้อเพลง Fashion Design ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Fashion Design ของ Slur

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครเริ่มเพียงที่ใคร ใช้ความรู้สึก บวกความวุ่นวาย เขียนเป็นทุกอย่างตอบตามความต้องการ หาให้เจอทางออก ฉันและเธอปัญหา ฉันและเธอปัญหาไม่เคยจะขึ้นกับใคร * เพราะเธอ Fashion Design เธอไม่ได้ทำร้าย เธอไม่ได้ทำร้าย เธอเมินกับความเป็นชาย เพราะเธอไม่ได้ทำร้าย ที่เธอเริ่มเป็นที่ใคร ไหนที่เธอเอ่ย เอ่ยความต้องการ ฝันของเธอจะบอกเปลี่ยนเป็นทุกอย่าง เหลือแค่เพียงเวลา ฉันและเธอปัญหา ฉันและเธอปัญหาไม่เคยจะขึ้นกับใคร (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง คอร์ด - เจินเจิน บุญสูงเนิน Chord Chan Ko Pen Phuying Khon Nueng by Choen Choen Bun Sung Noen ฉันมีชีวิตจิตใจ ทำไมไม่เข้าใจกันบ้าง มีทุกข์มีสุขผิดหวัง ไม่ต่างอะไร กับคนอื่น ถึงฉันจะเป็นอย่างนี้ ก็มีศักดิ์ศรี ความเป็นคน ฉันสู้ฉันทนดิ้นรน ไม่ขอใครกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ร่ำไป คอร์ด - เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม Chord Yu Rampai by Re Prachak Song Im ไม่อยากมองเวลาที่เธอ เดินลับตาจากไป อยากจะดึงแต่ทำไม่ได้ เพราะฉันมันไม่ดี ยอมให้เธอจากไปดีกว่า อาจดีแล้วที่เป็นอย่างนั้น แค่ให้ไว้รู้ว่าฉันยังรักเธอ อยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด - Inca Chord Rak Thae Mi Khae Khrang Diao by Inca เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดรักฉัน คอร์ด - A Mob Chord Ya Yut Rak Chan by A Mob อย่าหยุดรักฉัน ได้ไหม ที่รัก ขอทีเธอ อย่าทำให้ฉัน ต้องเจ็บช้ำใจ อย่าหยุดรักฉัน ได้ไหม ที่รัก พอทีเถิด อย่าทำให้ฉันต้องปวดหัวใจ จนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้