คอร์ดเพลง Gently Elvis presley

Gently your eyes met mine Tender, trusting, true Gently your hand took mine Thrilled me through and through Gently, oh so gently Gentle as the dawn Gently, oh so gently Our t...
คอร์ดเพลง Gently ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Gently ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Gently ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Gently your eyes met mine Tender, trusting, true Gently your hand took mine Thrilled me through and through
* Gently, oh so gently Gentle as the dawn Gently, oh so gently Our true love was born
Gently your lips kissed mine As we strolled along Gently your heart touched mine Young and warm and strong
( * )
Gently the hour is near When true loves have to part Gently we'll meet again One more kiss, sweetheart
( * )
Our True Love was Born

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่อยากให้เธอรู้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Mai Yak Hai Thoe Ru by Mai Charoen Pu Ra แม้ตอนพบกัน ฉันทำร่าเริง แต่รู้ไหม คิดอะไรอยู่ กลับมาล้มตัวลงนอน หลับตาก็คิดถึงเธอ อยากเป็นเหมือนคนที่เธอ จูงมือ ก็ไม่เคยคิด อยากให้เธอรู้ ข้างในที่แท้ มันเป็นอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียไม่มีไม่เจอ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mia Mai Mi Mai Choe by Phon Sak Song Saeng ตอนเมียไม่มี ทำไมไม่เจอ ให้พี่ต้องเพ้อ ถึงเธอ เพ้อนอนผวา รักจริงเพียงเจ้า อยากเอาเข้าเป็นภรรยา ทำไมไม่มา ก่อนหน้าเมียพี่จะเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ้เพื่อนเอ๋ย คอร์ด - Labanoon Chord O Phuean Oei by Labanoon เชื่อในรัก มีศรัทธาในใจ คนทำดีอย่างไง ก็ต้องได้ดี เรื่องเลวร้าย ความปวดร้าวที่มี คงไม่นาน จะผ่านพ้นไป แม้บางคราว มันจะเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Klai Ban by Ainam หลับตาคิดถึงบ้านเรา กลิ่นฝนพรำยังจำได้ดี อยากกลับไปมองท้องฟ้าที่นั่นเหลือเกิน จิตใจคนไกลบ้านมา อ่อนล้าแทบจะขาด หมดแรงจะเดิน ที่ไหนจะดี ได้เหมือนที่บ้านของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้