คอร์ดเพลง Happy Hurtday ฟิล์ม รัฐภูมิ Feat.ลาล่า โปงลางสะออน

รักจะเป็นจะตาย ยังไม่วาย ต้องโดนทิ้ง ทิ้งกันไปไม่มีเยื่อใย ใจแค่พังยังมีแรงซ่อมไหว ไม่เป็นไร ก็แค่ HURT ค่อย ๆ ดูกันไป มีเวลาทั้งชีวิต ไม่ต้องไปยึดติดคิดไกล คำว่า LOVE ต้องเริ่มต้น...
คอร์ดเพลง Happy Hurtday ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ Feat.ลาล่า โปงลางสะออน, เนื้อเพลง Happy Hurtday ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Happy Hurtday ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ Feat.ลาล่า โปงลางสะออน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักจะเป็นจะตาย ยังไม่วาย ต้องโดนทิ้ง ทิ้งกันไปไม่มีเยื่อใย ใจแค่พังยังมีแรงซ่อมไหว ไม่เป็นไร ก็แค่ HURT ค่อย ๆ ดูกันไป มีเวลาทั้งชีวิต ไม่ต้องไปยึดติดคิดไกล คำว่า LOVE ต้องเริ่มต้นจาก LIKE แค่ถูกใจ แล้วค่อยคบ อยากจะลองมีรักครั้งใหม่ มาดามหัวใจที่หัก แม้ไม่มีใครรัก ก็ไม่เป็นไร อกหักกี่ครั้งก็ยังไม่ตาย ยังคงหายใจสบาย ๆ ซดน้ำตาทุกหยด กลืนลงใจให้หมด เป็นโสดกี่ทีก็ไหว อกหักกี่ครั้งก็ยัง Chill Chill ยังพลิ้วฝึกฝนวิชาซ่อมหัวใจ ฉันนั้นยังเอาอยู่ หัวใจฉันยังดูแลไหว [ลาล่า] กั๊กกันไปกันมาก็จะกลัวอะไรนัก เหงาเดียวดายทำไมทั้งปี ฉันและเธอมาเจอกันตอนนี้ อยากจะลองมี รักหน่อยมะ [ฟิล์ม] อยากให้เธอเป็นรักครั้งใหม่ มาดามหัวใจที่หัก แม้ว่าเธอไม่รัก ก็ไม่เป็นไร อกหักกี่ครั้งก็ยังไม่ตาย ยังคงหายใจสบาย ๆ ซดน้ำตาทุกหยด กลืนลงใจให้หมด เป็นโสดกี่ทีก็ไหว อกหักกี่ครั้งก็ยัง Chill Chill ยังพลิ้วฝึกฝนวิชาซ่อมหัวใจ ฉันนั้นยังเอาอยู่ หัวใจฉันยังดูแลไหว [ลาล่า] HAPPY HURT DAY TO ME TO ME แฟนฉันไม่มี อยากชวนเธอเป็นเนื้อคู่ หากมีเธอมา FEATURING คงดีน่าดู ใจฉันก็คงเอาอยู่ จนธนูปักที่หัวเข่า [FILM Rap] HURT เป็นเดือนเป็นปีแต่ยังไม่เคยจะมี HOPE หัวไหล่มีแต่หยากไย่เพราะไม่เคยมีใครมาซบ BABY GIRL YOU KNOW เธอน่ะรักแรกพบ ถูกคนใจร้ายทิ้งไปความรักก็เลยติดลบ อกหักกี่ครั้งก็ยังไม่ตาย ยังคงหายใจสบาย ๆ ซดน้ำตาทุกหยด กลืนลงใจให้หมด เป็นโสดกี่ทีก็ไหว อกหักกี่ครั้งก็ยัง Chill Chill ยังพลิ้วฝึกฝนวิชาซ่อมหัวใจ ฉันนั้นยังเอาอยู่ หัวใจฉันยังดูแลไหว และก่อนฉันจะเอาไม่อยู่ อยากจะขอเธอมาเป็นคู่ได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งหนึ่งในใจ คอร์ด - Slot Machine Chord Sing Nueng Nai Chai by Slot Machine จมอยู่ในใจของคน ใจคนที่มันร้อนรน เวลาผ่านพ้นทุกวันและคืนโหดร้าย อาจจะเห็นแสงเลือนลางข้างใน ก็คงเป็นเพราะเธอ แต่ยังคงเหลือสิ่งหนึ่งในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของขวัญ คอร์ด - Musketee Chord Khongkhwan by Musketeers เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวชัยภูมิ คอร์ด - ประทีป ขจัดพาล Chord Sao Chaiyaphum by Prathip Khachat Phan ซึ้งแล้วน้ำใจสาวชัยภูมิ แม่ดอกบัวตูมคนงามเชื่อใจบ่ได้ หลอกหนุ่มขอนแก่น อุบล อุดร หนองคาย เธอช่างเหลือร้ายหลอกได้ถึงยโสธรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ๊กตา คอร์ด - คาราบาว Chord Tuk Ta by Carabao หวนคิดคํานึงถึงตอน ที่ฉันเข้ามาบางกอก เรื่องราวข่าวคราวบ้านนอก นั้นดูจะมีความหมาย เปรียบเมืองเป็นรถเป็นเรือ อย่างเราเป็นเกวียนเทียมควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนลับฟ้า คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Khuen Lap Fa by Mai Thai Huachai Sin ยบเอย ยบยวน บองครวญเมอแต่เพลาเซรย กะนงกำเปรียเรียไตร บองแสนอาลัยเสน่หา ยบเอ๊ย ยบบั๊ดสงัดซองซา ออยขยมรำพึงนอหนา เปรียจันทราเปรียชะงัยเล่นคอร์ดเพลงนี้