คอร์ดเพลง Hawaiian Sunset Roy Bennet

Hawaiian sunset peeping from the sea Smiles and says Aloha to his sweetheart Hawaii The drowsy islands slumber one by one Close their sleepy eyelids say goodnight to the sun
คอร์ดเพลง Hawaiian Sunset ของ Roy Bennet, เนื้อเพลง Hawaiian Sunset ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Hawaiian Sunset ของ Roy Bennet

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Hawaiian sunset peeping from the sea Smiles and says Aloha to his sweetheart Hawaii
The drowsy islands slumber one by one Close their sleepy eyelids say goodnight to the sun
 
* Then Hawaii like millions of times before Blossoms in her lover's arms once more 
Too soon the sunrise will wake her from her sleep So until tomorrow, sleep Hawaii 
sleep
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนจะโดนทิ้ง คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Khon Cha Don Thing by Boki Dot คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่ เธอไม่โดนทิ้ง คงไม่เข้าใจ แล้วจะให้พูดไปพูดอะไรเธอ คนที่จะไป มันดูง่ายดายอย่างนี้เอง ไม่ต้องมีอะไรให้ค้างคาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลุงขี้เมา คอร์ด - คาราบาว Chord Lung Khimao by Carabao ยามเจ็บไข้ ร่างกายสั่นสะท้าน เพราะต้องใช้แรงงาน ยิ่งกว่าใช้แรงวัว คนทุกคนต้องทํางานเหมือนควาย แต่หนี้สินยังมากมาย เกิดเป็นควายดีกว่าคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อน คอร์ด - Modern Dog Chord Kon by Modern Dog ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับหมา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khon Kap Ma by Phong Thep Kradon Chamnan คนเราเลือกเกิดไม่ได้ดอก บางคนก็ออกมาร่างพิการ สมบัติติดตัวคือสังขาร ทนทรมานกันต่อไป อย่างฉันนี้เกิดมาตาบอด ตาบอดมองไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้