คอร์ดเพลง Heart of Gold Neil Young

That keep me searching for a heart of gold And I'm getting old. Keeps me searching for a heart of gold And I'm getting old. I've been to Hollywood I've been
เนื้อเพลง Heart of Gold ของ Neil Young ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,D,C,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Heart of Gold ของ Neil Young

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

I want to live, I want to give
I've been a miner for a heart of gold.
It's these expressions I never give

* That keep me searching for a heart of gold
And I'm getting old.
Keeps me searching for a heart of gold
And I'm getting old.

I've been to Hollywood I've been to Redwood
I crossed the ocean for a heart of gold
I've been in my mind, it's such a fine line

(Repeat *)

Keep me searching for a heart of gold
You keep me searching And I'm getting old.
Keep me searching for a heart of gold
I've been a miner for a heart of gold.

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Kliat Thoe Mai Long by Bo Su Ni Ta ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่แอบนอนนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นขับขี่ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ton Khapkhi by Phong Thep Kradon Chamnan ไฟแดงก็มีสิบตี กว่า ๆ ปีหน้าก็อาจได้ สิบโท เห็นมอเตอร์ไซค์ แล้วก็ร้องโอ้โฮ้ โอ้โฮ้โอ้โฮ้ ต้องขอใบขับขี่ เหล่าเฉ้งละเป็นคนปราดเปลื่อง รู้เรื่องใบไม้อย่างดี แต่ใบ ละที่นายสิบตีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่นของสูง คอร์ด - Big Ass Chord Len Khong Sung by Big Ass ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงต้องลองดีซักวัน อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายซักเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความกล้า คอร์ด - Hobbit Chord Khwam Kla by Hobbit ถ้าหากฉันพูดความจริงของใจ ตั้งแต่วันนั้น ถ้าหากฉันกล้าจะบอกว่าฉันคิดยังไง ในวันนี้ข้างเธออาจเป็นฉัน โอกาสอีกครั้งมันคงไม่มี เก็บความรักมาจนวันนี้มันสายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้