คอร์ดเพลง Heart of Thailand Thaitanium

กูคือคนไทย หัวใจไม่เป็นรองใคร เราเชียร์ทีมไทย ให้ไปจนสุดฟ้า !!! พร้อมยกทัพออกลุยศึกทุกครา ไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน หัวใจเชียร์ไทย หลับตา แล้วลองฟังดิ เสียงหัวใจคนไทยนะดังรวมกันเป็นหน...
คอร์ดเพลง Heart of Thailand ของ Thaitanium, เนื้อเพลง Heart of Thailand ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Heart of Thailand ของ Thaitanium

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 กูคือคนไทย หัวใจไม่เป็นรองใคร เราเชียร์ทีมไทย ให้ไปจนสุดฟ้า !!! พร้อมยกทัพออกลุยศึกทุกครา ไม่เกรงกลัวใครหน้าไหน หัวใจเชียร์ไทย หลับตา แล้วลองฟังดิ เสียงหัวใจคนไทยนะดังรวมกันเป็นหนึ่ง พร้อมจะเชียร์ทีมไทยเป็นหนึ่ง ไม่ว่าใครหน้าไหนเราพร้อมลุย บอลไทยนั้นอยู่ในสายเลือด  พวกกูน่ะไม่ได้คุย ทัพกองเชียร์ไทย ธงไตรรงค์นำโบกสะบัดเวลาเรารวมใจ  ท้าทาย Any team พวกกูไม่กลัวใคร ชาวไทย ใจไทย บอลไทย ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไม่ว่า จะไปไหน หัวใจยังคงไทย เลือดไทย That's right we gonna fight พวกเราจะลุยไป เราจะไปให้ไกล รวมกันลูกหนังบอลไทย สามัคคีเพื่อจะเอาชัย รักสงบแต่ไม่ยอมสยบใคร มึงก็รู้ดี  กองทัพไม่เคยถอยครับ ไม่เคยถอยกลับ บุกไปพับสนามเตะ ทุกสนามยับ ไชโยคนไทย หัวใจมันปั้มเลือดสีธงไทย เราคือทีมชาติไทย แบกประเทศชาติอยู่บนหลัง เราต้องสู้ต่อไป เหนื่อยล้มลุกท้อแท้  ชาวไทยพร้อมจะเป็นกำลังใจให้  ให้พลังที่จะทำให้เรามีแรง ที่จะวิ่งต่อไป  สู้ต่อไป 60 ล้านคน 1 หัวใจไทย เราคือคนไทย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กุหลาบในมือ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Kulap Nai Mue by Smile Buffalo เธอคือกุหลาบในมือฉัน ที่ไม่รู้จะครอบครองได้นานเท่าไร คมหนามมันแทงใจอยู่ทุกวัน เธอสวยและแสนดี ใครใคร ต้องการทั้งนั้น สุดเจ็บช้ำเมื่อเห็นใครใครเอาใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Ost. สุดสายป่าน-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง Chord Khitthueng by Saksit Thaeng Thong เอื้อมมือไป ต้องการจับมือของเธอ เมื่อมองไป ต้องการสบตาคู่นั้น อยากให้ภาพทรงจำที่แสนดี กลับมาที่เดิมของมัน ดั่งวันนั้น แต่วันนั้น จะนานเท่าใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าฝากความหวัง คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Ya Fak Khwamwang by Mai Charoen Pu Ra อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายในฝัน คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Phuchai Nai Fan by Phumphuang Duangchan ตีห้าไม่ถึงก็จวน คิดทบทวนเรื่องฝันชั้นดี ผู้ชายอะไรน่าหยิก กระซี้กระซิกน่ารักน่าตี เพียรมาออดออเซาะ คำเสนาะมากมี ฝันว่าคิดอยู่หวำหวามเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักได้รักไปแล้ว คอร์ด - Four Mod Chord Rak Dai Rak Pai Laeo by Four Mod ถ้าเปลี่ยนใจไปให้รักใครได้ฉันรักไปแล้ว สักคนที่มีแค่ฉันไม่หลอกให้รักให้รอ แล้วก็ทิ้งกัน สั่งใจให้ลืมเธอได้คงลืมไปแล้ว ไม่ต้องจำให้เสียน้ำตา ทนเจ็บทุกวัน ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้