คอร์ดเพลง Heroes Yarinda & Friends

ฉันบินได้ และสามารถได้ยินความคิดใคร ๆ และยังเคลื่อนไหว ภายในพริบตา หายตัวได้ และสามารถเยียวยาแผลได้เร็วไว ข้ามเวลาไปไหน ดั่งใจต้องการ แต่ใจฉันทรมาน ทุกวันยังนอนไม่หลับ ไม่รู้ว่าอะไ...
คอร์ดเพลง Heroes ของ Yarinda & Friends, เนื้อเพลง Heroes ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Heroes ของ Yarinda & Friends

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันบินได้ และสามารถได้ยินความคิดใคร ๆ และยังเคลื่อนไหว ภายในพริบตา หายตัวได้ และสามารถเยียวยาแผลได้เร็วไว ข้ามเวลาไปไหน ดั่งใจต้องการ แต่ใจฉันทรมาน ทุกวันยังนอนไม่หลับ ไม่รู้ว่าอะไรที่ฉันขาด ที่ฉันยังต้องการ อีกไหม ปีกมีไว้ทำไม ถ้าไม่เคยมีใครให้โอบ รู้ความในใจคงไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครให้เข้าใจ หัวเราะได้ และสามารถจะมองฟ้าที่กว้างใหญ่ เจ็บปวดเมื่อไร ก็มีน้ำตา ร้องเพลงได้ และสามารถจูงมือคนรักเรื่อยไป เท่านี้ใช่ไหม ที่คนต้องการ แต่ใจฉันทรมาน ทุกวันยังนอนไม่หลับ รู้ว่าอะไรที่ฉันขาด แต่ฉันคงไม่อาจ มีไว้ ไม่ต้องหายตัวได้ ถ้าไม่เคยมีใครเฝ้าดู ข้ามเวลาไปฉันก็คงจะรู้ ว่าฉันจะต้องอยู่อย่างไร ปีกมีไว้ทำไม ถ้าไม่เคยมีใครให้โอบ รู้ความในใจคงไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครให้เข้าใจ ไม่มีใครให้เข้าใจ ฉันบินได้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้างๆหัวใจ คอร์ด - Ost. เรือนแพ-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khang Khang Huachai by Kan Na Phat The Star 6 แล้วฉันนั้นสำคัญแค่ไหน คิดฝันไปได้ไกล เท่าไร มีโอกาสได้ยืนในหัวใจเธอบ้างไหม ถอนตัวและถอนใจไม่ทัน แม้เธอจะมองกันเช่นไร หากเธอไม่ได้รักเลย แค่ขอข้างข้างหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - Gliss Chord Chan Khoei by Gliss ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่างกันทุกที เบื่อกันแล้วฉันรู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอเตอร์ไซด์ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Sao Motoesai by Charan Mano Phet กำเดียว ก็มีรถยามาฮ่า ร้อยซาวห้า ก๋ายหน้าอ้ายไป น้องได้ยิน ก็ฟ่างลุกต๋ามไฟ แล้วเอิ้นออกไป อ้ายมอเตอร์ไซด์ ไปไหนมาเจ๊า อ้ายได้ยินหยังมาผิดใจ๋ แต้ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Chan Mai Chai Rue Khrai Plian by Ten Nara Rak อยากรู้ว่าฉันไม่ใช่หรือมีใครทำเธอเปลี่ยนใจ ตั้งแต่วันที่เขาเข้ามา เธอนั้นเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ฉันไม่ใช่หรือใจเธอมีใครอีกคน หากเขานั้นคือคำตอบของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำปาลืมต้น คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Champa Luemton by Sayan Sanya ไอ้หนุ่มบ้านนา หน้าตามันดำเหมือนถ่าน ผิวคล่ำ ดำกร้าน เพราะงาน มันหนัก จะแย่ รูปก็ไม่สวย ไม่เหมือนคนรวย ห่มแพร คนบ้านนอก กินจอก กินแหน มีแต่ทางแพ้ ช้ำใจ ช้ำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้