คอร์ดเพลง Hidden Track ว่าน ธนกฤต

ฝัน ฉัน ฝัน ฉันเป็นคนฝันไกล ก็ไม่เคยมีอะไรอย่างฝัน มีเธอแล้วฉันก็มีความสุข อยากให้เธอไม่ทุกข์กับฉัน และทำให้เธอยิ้มไปวันๆ เมื่อยามที่เธอเศร้าหมอง แต่คนอย่างฉันั้นมันอนาคตตั...
คอร์ดเพลง Hidden Track ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง Hidden Track ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Hidden Track ของ ว่าน ธนกฤต

สังกัด : True Fantasia

ฝัน ฉัน ฝัน ฉันเป็นคนฝันไกล ก็ไม่เคยมีอะไรอย่างฝัน มีเธอแล้วฉันก็มีความสุข
อยากให้เธอไม่ทุกข์กับฉัน และทำให้เธอยิ้มไปวันๆ เมื่อยามที่เธอเศร้าหมอง
แต่คนอย่างฉันั้นมันอนาคตตัน ไม่ควรเอาฉันไปคู่ควร
ไอ้คนอย่างฉันก็มีแค่นี้ เป็นคนเดียวที่ธรรมดา มดา ไม่มีค่า ที่เราบอกลากันวันนี้
มันดี อยากให้เธอยิ้มหัวเราะ ตัวฉันก็เหมาะจะเป็นได้เพียง เพื่อนกายไม่ใช่เพื่อนใจ
ไอ้คนอย่างฉันเธอไม่ควรเสียใจ และฉันจะเก็บรักเอาไว้ข้างใน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
พ่อหม้ายมือสอง คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Pho Mai Muesong by Thiari Mek Watthana คนเป็นพ่อหม้าย เหมือนฟ้าสั่งให้ใบแดง หัวใจเหี่ยวแห้ง สาวแก้มแดงมองเมิน ทุกห้องหัวใจ ไม่มีสาวใดอยากเดิน พ่อหม้ายมือสองเขาเมิน คงต้องเดินเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
จัดไปอย่าให้เสีย (As You Wish) คอร์ด - Mild Chord Chat Pai Ya Hai Sia (As You Wish) by Mild อยากให้เธอมาย้ำอีกซ้ำอีก ย้ำอีกซ้ำ อีกสักครั้ง ถ้ามาทำให้เธอพอใจ ฉันจะยอมให้เธอทำไป ไม่ว่ากัน คน ๆ นี้รู้ดีต้องยืนตรงไหน รักแล้ว ยิ่งเจ็บ ยิ่่งปวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ้เพื่อนเอ๋ย คอร์ด - Labanoon Chord O Phuean Oei by Labanoon เชื่อในรัก มีศรัทธาในใจ คนทำดีอย่างไง ก็ต้องได้ดี เรื่องเลวร้าย ความปวดร้าวที่มี คงไม่นาน จะผ่านพ้นไป แม้บางคราว มันจะเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงลูกกรุง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Phleng Luk Krung by Maeo Chi Ra Sak อยู่ที่บางกอก บางกอก ดินแดนความหลังของเรา เธอยังไม่ลืมใช่ไหม อยู่ที่บางกอก บางกอก ขอร้องน้องจงเห็นใจ ได้โปรดอย่าหลอกกันนะเล่นคอร์ดเพลงนี้