คอร์ดเพลง I Just Wanna Have Fun Kal

ฉันไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร I just wanna have fun ทำไมมันสั้นจัง ทำไมมันน้อยจัง วันและคืนที่มีแต่เสียงเพลง ทำไมมันยืดยาว ทำไมมันเนิ่นนาน วันที่มันเงียบเหงาไม่ครื้นเครง ฉันไม่ต้...
คอร์ดเพลง I Just Wanna Have Fun ของ Kal, เนื้อเพลง I Just Wanna Have Fun ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง I Just Wanna Have Fun ของ Kal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร I just wanna have fun ทำไมมันสั้นจัง ทำไมมันน้อยจัง วันและคืนที่มีแต่เสียงเพลง ทำไมมันยืดยาว ทำไมมันเนิ่นนาน วันที่มันเงียบเหงาไม่ครื้นเครง * ฉันไม่ต้องการจะเสียน้ำตา แค่อยากจะหาความสุขใจ และฉันไม่เคยจะหวังให้ใครเข้าใจฉัน ** เพลงกำลังดัง ยังไม่เช้าเลยรีบไปไหน (I Just Wanna Have Fun) เพิ่งจะเจอกันไม่ทันได้พูดคุยจะไปไหน (I Just Wanna Have Fun) ฉันไม่รู้ชีวิตมันยาวเท่าไหร่ (I Just Wanna Have Fun) ทำไมไม่พูดกัน ทำไมไม่เผยใจ ทำให้มันวุ่นวายให้ยากเย็น คนเราจะรักกัน ก็น่าจะพูดไป เอาให้ตรงกับใจให้ชัดเจน (ซ้ำ *, **) สุขใจไว้ก่อน ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพลงกำลังดัง ยังไม่เช้าเลยรีบไปไหน (I Just Wanna Have Fun) เพิ่งจะเจอกันไม่ทันได้พูดคุยจะไปไหน (I Just Wanna Have Fun) ฉันไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร (I Just Wanna Have Fun) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซมซาน คอร์ด - Loso Chord Somsan by Loso อยากเดินเข้าไป บอกว่ารักเธอ เวลาที่เจอที่เธอส่งยิ้มมา เหมือนดั่งโลกนี้ สดใสขึ้นทันตา ในช่วงเวลาที่ต้องการใคร เข้าใจสักคน หากเธอมีใจ ก็บอกกันสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าตัวน้อยของแม่ คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Chaotua Noi Khong Mae by Oi Krathon เจ้าตัวน้อยของแม่ คือรักแท้ของใจ แม่ไม่หวังใด ๆ ขอแค่ให้เจ้าเป็นเด็กดี เจ้าตัวน้อยของแม่ แม่จะยืนดูอยู่ตรงนี้ เฝ้ารอวันที่เจ้ามี เส้นทางดี ๆ เมื่อโตใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตามดแดง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Namta Motdaeng by Cha Loi Henri หมด... ความหวังนั่งป้อนไข่นวย โชคเราบ่ช่วย บ่รวยหล่อล่ำซำเขา อย่างดีก็คง ได้นั่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว น้ำตาไหลยาว โธ่เฮามันแค่มดแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้