คอร์ดเพลง I'll Be Home For Christmas Elvis presley

I'll be home for Christmas, You can plan on me Please have snow and mistletoe And presents for the tree Christmas Eve will find me Where the love light leads I'll be home ...
คอร์ดเพลง I'll Be Home For Christmas ของ Elvis presley, เนื้อเพลง I'll Be Home For Christmas ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง I'll Be Home For Christmas ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

I'll be home for Christmas, You can plan on me Please have snow and mistletoe And 
presents for the tree
Christmas Eve will find me Where the love light leads I'll be home for Christmas, oh yes
If only in my dreams

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนกลางคืน คอร์ด - Labanoon (Cover by) Chord Khonklangkhuen by Labanoon (Cover by) เธอน่ะเป็น คนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลย อย่าไปฝืน ความเป็นไป เธอห่วงใย เธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เริงลีลาศ คอร์ด - สุนทราภรณ์ Chord Roeng Lilat by Sun Thra Phon เอ้า เฮ ฮา เฮ เยโยโยกมา เอ้า ฮะ ฮะ ฮ่า ลีลาศพาเหิรฟ้าคล้อยเคล้า เอ้า ฮิ ฮิ ฮี้ ทีเด็ดมีสักทีก็เอา ลืมแล้วโลกเรา หรือจะเหวี่ยงเบาหวือเข้าวิมานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนไม่ทิ้งกัน คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Phuean Mai Thing Kan by Narin Thon Na Bang Chang เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ. ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่า จะทำไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กำลังใจ คอร์ด - โฮป Chord Kamlangchai by Hop กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฝันให้ใฝ่ ให้ชีวิต ได้มีแรงใจ ให้ดวงใจลุกโชนความหวัง กำ... ลัง... ใจ... จากใครหนอ ขอเป็นทาน ให้ฉันได้ไหม ดั่งหยาดฝนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - เสก Loso Chord Chai Nakleng by Sek Loso ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดีเล่นคอร์ดเพลงนี้