คอร์ดเพลง Jeep วัชราวลี

จุดเริ่มต้นความรัก นั้นล้วนมาจากใจ อาจไม่มีเหตุผล แต่ฉันรู้ว่ามันใช่ เธอเติมเต็มให้ฉัน รับรู้ได้ด้วยหัวใจ ที่สุขล้น จะจดจำวันนี้ ทุกนาทีผ่านไป ต่อให้นานแค่ไหน ไกลจนถึงสวรรค์
เนื้อเพลง Jeep ของ วัชราวลี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm7,E,Amaj7,F#,Dmaj7,C#m7,A7,Gmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Jeep ของ วัชราวลี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่ฝน เปลี่ยนเป็นเมฆขาว
อากาศเช้า ๆ สวยงามกว่าใคร
มือเธอและฉัน จับจูงกันไป เดินด้วยกันนะ
เราผ่านเรื่องราวอะไร ๆ มากมาย
อาจมีทั้งร้ายและดีเข้ามาในบางครั้ง
แต่ขอแค่เธอ ขอแค่เธอ

* ยังจำได้ไหม ตอนที่เธอท้อ
ตอนที่เธอล้า หัวใจแทบหมดแรง
คำพูดของฉัน บอกเธอวันนั้น ให้เธอ โปรดเข้มแข็ง
เมื่อเธอทุกข์ใจ ให้ลองเอาเท้าจุ่มน้ำ
ปล่อยความทุกข์ลอยไปกับทะเลและฟ้าสีคราม
จากวันนั้น ฉันและเธอ

** จุดเริ่มต้นความรัก นั้นล้วนมาจากใจ
อาจไม่มีเหตุผล แต่ฉันรู้ว่ามันใช่
เธอเติมเต็มให้ฉัน รับรู้ได้ด้วยหัวใจ ที่สุขล้น
จะจดจำวันนี้ ทุกนาทีผ่านไป ต่อให้นานแค่ไหน
ไกลจนถึงสวรรค์เบื้องบน
ให้รักของเรา อยู่ตลอดกาล

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคนอื่นไม่เป็น คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rak Khon Uen Mai Pen by Dang Phan Kon อย่าเลยเธอ อย่าให้ฉัน เปลี่ยนใจจากเธอไปไหน เพราะรักเธอไปหมดทั้งใจ จนรักคนอื่นไม่เป็น ปล่อยให้ฉันได้รักเธอไป อย่าผลักไสให้รักใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนวันศุกร์ คอร์ด - Saliva Bastards Chord Khuen Wan Suk by Saliva Bastards อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะรู้ว่าเป็นไง อยากให้รู้ว่าสนใจ อยากจะพบอยากรู้จัก อยากจะพบอยากรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครเรื่องนั้น คอร์ด - Hut ศิววงศ์ Chord Lakhon Rueang Nan by Hut Siwa Wong อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละครเรื่องนั้น รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็นจริง จากนี้ไป จะย้ำจะเตือน ไม่ให้เราผิดหวังซ้ำ ๆ อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด - Hyper Chord Om Kot Thi Khoei Thuk Chai by Hyper อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ที่รัก (My Boo) คอร์ด - 3.2.1 Chord Khae Thirak (My Boo) by 3 2 1 แค่อยากเรียกเธอที่รัก แต่เธอไม่ต้องมารัก ผิดไหมที่ใจมันคิดถึงเธอ ถึงเธอ ถึงเธอไม่คิด แค่อยากให้เธอได้รู้ I wanna love you ห้ามแล้วหัวใจก็ยังไม่ฟัง ไม่ฟัง ไม่ฟัง ไม่ฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้