คอร์ดเพลง Lcd Romeo Robot

นั่งมองภาพเธอในจอ Lcd ทุกอย่างคงเหมือนเพิ่งผ่านไป ไม่นานเมื่อเราได้ไปทะเล วันคืนเหล่านั้นฉันกับเธอ อยากกอดเธอไว้ในคืนไร้แสงไฟ นอนบนหาดทรายแค่เราสองคน หากฉันลืมทุกอย่างที่ฉันมี แต่ข...
คอร์ดเพลง Lcd ของ Romeo Robot, เนื้อเพลง Lcd ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Lcd ของ Romeo Robot

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นั่งมองภาพเธอในจอ Lcd ทุกอย่างคงเหมือนเพิ่งผ่านไป ไม่นานเมื่อเราได้ไปทะเล วันคืนเหล่านั้นฉันกับเธอ อยากกอดเธอไว้ในคืนไร้แสงไฟ นอนบนหาดทรายแค่เราสองคน หากฉันลืมทุกอย่างที่ฉันมี แต่ขอเถอะช่วงดีดีเหล่านั้น และแม้เธอจะเปลี่ยนไปไม่รักกัน แต่ในวันนั้นเธอรักฉันเหลือเกิน เรื่องเดิมที่เธอกับเราเคยดู ยังถูกฉายในทีวี ชั้นวางกล่องซีดีก็มีแต่หนังดีดี ที่เธอนั้นชอบเปิดดู อยากนอนเหยียดขาไปบนโซฟา ดูดาวบนดาดฟ้าด้วยกันสองคน หากฉันลืมทุกอย่างที่ฉันมี แต่ขอเถอะช่วงดีดีเหล่านั้น และแม้เธอจะเปลี่ยนไปไม่รักกัน แต่ในวันนั้นเธอรักฉันเหลือเกิน หากฉันลืมทุกอย่างที่ฉันมี แต่ขอเถอะช่วงดีดีเหล่านั้น และแม้เธอจะเปลี่ยนไปไม่รักฉัน แต่ในวันนั้นเรารักกันเหลือเกิน หากฉันลืม ที่ฉันมี ขอเถอะช่วงดีดีเหล่านั้น และแม้เธอจะเปลี่ยนไปไม่รักฉัน นั่ง มอง ภาพ เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงของหัวใจ คอร์ด - โต๋ Chord Phleng Khong Huachai by To เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ เก็บให้ นาน ๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่ เล็ก ๆ ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Sanya Chai by Tom Renbo ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตรงเส้นขอบฟ้า คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Trong Sen Khop Fa by Phong Thep Kradon Chamnan ตรงเส้นขอบฟ้ารุ่งเรือง เมืองที่เราใฝ่ฝัน เก็บความสั่งสมนมนาน เป็นสายธารสดใส จะไปให้ถึง เมืองงาม ถาง เส้นทางเบิกสาย เอาซากความหลัง ยันกาย อนาคตเป็นสะพานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Little Bit More คอร์ด - Dr. Hook Chord A Little Bit More by Dr. Hook And when you're body's had enough of me And I'm laying flat out on the floor When you think I've loved you all I can I'm gonna love you a little bit moreเล่นคอร์ดเพลงนี้