คอร์ดเพลง Let S Talk About Love เพชร โอสถานุเคราะห์

Let s talk about Let s talk about Let s talk about หากเธอจะคุยเรื่องรัก ก็คุยเรื่องรักกันเลยได้ไหม หากเธอจะคุยเรื่องหนังฟังเพลง ก็ยังจะพอเข้าใจ แต่หากจะคุยเรื่องรถ รถติด เรื่องธุรก...
คอร์ดเพลง Let S Talk About Love ของ เพชร โอสถานุเคราะห์, เนื้อเพลง Let S Talk About Love ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Let S Talk About Love ของ เพชร โอสถานุเคราะห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Let s talk about Let s talk about Let s talk about หากเธอจะคุยเรื่องรัก ก็คุยเรื่องรักกันเลยได้ไหม หากเธอจะคุยเรื่องหนังฟังเพลง ก็ยังจะพอเข้าใจ แต่หากจะคุยเรื่องรถ รถติด เรื่องธุรกิจไม่ไหว วันวันก็มีแต่เรื่องวุ่นวาย แค่คิดก็เซ็งจะตาย ไม่อยากจะฟังเรื่องรถ เรื่องรา เรื่องเขานินทา เวียนหัว และเบื่อเรื่องหวัดเรื่อนก เรื่องกา เรื่องแฟชั้นก็ไม่ชัวร์ และอย่ามาคุยเรื่องซื้อคอนโด เพื่อหากำไรไม่ไหว เงินทองก็เป็นแค่ของนอกกาย กี่ล้านก็ช่างปะไร *Let s talk about Love babay , Love babay , Love babay , Love babay Let s talk about Love babay , Love babay Let s talk about Love babay , Love babay Let s talk about Love ก็สิ่งต่าง ๆ ในโลกมันเป็นอย่างนี้ทั้งปีที่รัก และเธอก็เหนื่อยอย่างนี้ทุกที อยากให้เธอลองได้หยุดพัก มาเจอะมากอดกันสิ คนดี จูบฉันซักทีได้ไหม วันวันก็เจอกันน้อยแล้วไง จะเสียเวลาทำไม (ซ้ำ *) Let s talk about Love Love Love Love Love Love Let s talk about Love Love Love ** Let s talk about Love babay , Love babay , Love babay , Love babay ( Let s talkabout ) (ซ้ำ ** , ** , ** , ** , **) Let s talk about Love

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีฟ้า มีดาว มีเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Feat.Da Endorphine Chord Mi Fa Mi Dao Mi Thoe by Bird Thong Chai Feat. Da Endorphine อยู่กันอย่างนี้นานนาน นะเธอ มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิดหวัง นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Saengchan by Mali Huan Na เอาใจและร่าง ออกมาวางเดิมพัน เดินทางไกล อยู่ใต้แสงจันทร์ คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น โอ้ฝันอยู่ทุกค่ำคืน ในคืน ที่มีแสงจันทร์ อ่อนหวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - มาช่า Chord Ro by Ma Cha ดูมันนาน มันเหนื่อย จนไม่เข้าใจ มันลังเล และหมดหวัง ไม่รู้ต้องรออีกนาน แค่ไหน ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เราจะพบกัน จะเหลือสักกี่ปี จะเหลือสักกี่วัน ที่ชีวิตฉัน จะอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ของขวัญ คอร์ด - Musketee Chord Khongkhwan by Musketeers เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดี ๆ กันไว้ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Di Di Kan Wai by Su Kanya Mi Ken จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร ให้ดีต่อกันไว้ แม้เลิกกันไปจะอย่างไร ก็เคยเป็นคนคุ้นเคย ยังไงจะยังไงเจอกันอย่าทำเฉย เหมือนคนไม่เคยมีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้