คอร์ดเพลง Life Goes On จีน กษิดิศ

ปล่อยให้ราตรีนี้ มีแค่ความว่างเปล่า ดับเถอะดาวบนฟ้า จะนิทราอย่างไร ปราศจากความหมาย เมื่อกายและใจไม่อยู่ จะกลับสู่ความเงียบเหงา โปรดจงเศร้ากับฉัน ไอละอองน้ำตา จว...
คอร์ดเพลง Life Goes On ของ จีน กษิดิศ, เนื้อเพลง Life Goes On ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Life Goes On ของ จีน กษิดิศ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปล่อยให้ราตรีนี้ มีแค่ความว่างเปล่า 
ดับเถอะดาวบนฟ้า จะนิทราอย่างไร 
ปราศจากความหมาย เมื่อกายและใจไม่อยู่ 
จะกลับสู่ความเงียบเหงา โปรดจงเศร้ากับฉัน 
ไอละอองน้ำตา จวบจนนาทีสุดท้าย 
จะยาวนานเท่าได 
จะอย่างไร life goes on let it go i move on to let go...
 
จงอำลาแสงดาว ที่เคยเศร้าปลอบขวัญ 
จงอำลาแสงจันทร์ ตะวันนั้นสิ้นดับแล้ว 
ไอละอองน้ำตา จวบจนนาทีสุดท้าย 
จะยาวนานเท่าได จะอย่างไร  life goes on let it go I move on to let go... 
life goes on let it go I move on to let it go...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Eternal Flame คอร์ด - The Bangles Chord Eternal Flame by The Bangles Say my name Sun shines through the rain A whole life so lonely And then come and ease the pain I don't want to lose this feeling, ohเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียว คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Khon Diao by Thi Chai Det เรามีดีที่ไหนกัน แค่มีความสัมพันธ์เดียวดาย ไม่มีความหมาย ใด ๆ ไม่มีความหวังอะไร ไม่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่มีให้เพียง กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคประจำตัว คอร์ด - Clash Chord Rokprachamtua by Clash Hey one two three ไม่ได้เป็นคนที่เกเร แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK ถ้าไม่เข้าใจคงเดินเซ พะวงมันงงมันโลเล ถ้าโดนเธอตอกคงเข้าอารมณ์ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวบางกรวย คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Bang Kruai by On Aradi วัน ไหนว่างให้มาบางกรวย รวย ไม่รวยไม่เคยล่วงล้ำ ยัง เป็นหนึ่งบ่นถึงประจำ ไม่เคยลืมคำ คนลำลูกกา เธอ ย้ายไปดวงใจแทบป่น โอ้สาวเมืองนนท์เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาหัส คอร์ด - Loso Chord Sahat by Loso หากมีวันไหนที่เธอถูกทิ้ง แล้วเธอได้เข้าใจ เธอโดนทำร้ายให้ใจแหลกเละ แล้วเธอจะรู้ ว่ายังมีฉันที่เคยชอกช้ำ เพราะเธอเฝ้าดูอยู่ เธอจะรู้ ว่าตอนนี้ ฉันสาหัสเล่นคอร์ดเพลงนี้