คอร์ดเพลง Living Legend Chapter II ILLSLICK

Legendaly ,Legendaly Ayyyy เพราะชีวิตกูมีแต่เพลง I'm Sittin' With My Mayne ไม่ว่านานเท่าไหร่ I'm Still Doin' The Same Thing เพราะชีวิตกูมีแต่เพลง I'm Sittin' With My Mayne ไม่ว่าน...
คอร์ดเพลง Living Legend Chapter II ของ ILLSLICK, เนื้อเพลง Living Legend Chapter II ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Living Legend Chapter II ของ ILLSLICK

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 Legendaly ,Legendaly Ayyyy เพราะชีวิตกูมีแต่เพลง I'm Sittin' With My Mayne ไม่ว่านานเท่าไหร่ I'm Still Doin' The Same Thing เพราะชีวิตกูมีแต่เพลง I'm Sittin' With My Mayne ไม่ว่านานเท่าไหร่ I'm Still Doin' The Same Thing และในความเป็นจิงที่กูต้องเจอ กูมักจะทำได้ดีเสมอ เมื่อถึงเวลาที่บีบบังคับในเวลาที่กดดัน ผ่านไปกี่ฤดูกูไม่ได้นับกูไม่ได้จดจำ อย่าเสือกกว่าเด็กเพิ่งเกิดเมื่อวานมาเทียบกับกูมันคนละบริบทกัน กูก็แค่เมาไปจนหมดวัน ทุกสิ่งทุกอย่างกูทำเองไม่เคยต้องพึ่งมึง ถ้าจะพาไปเอาก็บอกว่าเอา และไม่ต้องไปอ้างบุรีรัมย์ขึ้นมาดูกันสักครึ่งนึง I'm Still Doin' The Same Thing, Do It Like A Gangbang Now I'm Sittin' With My Mayne, Still Rodin With My Gang I Do It All For My Family บางคนก็เรียกกูอิล หรือไม่บางคนก็เรียกกู Mister Legendaly ถ้าจำไม่ผิดกูคิดว่าบอกมึงไปหลายที พวกมึงเกิดไม่ทันอย่าลองของ Don't Even Try Me เวลาเค้าเปิดเพลงกูถ้ารับไม่ได้ มึงก็รีบไปผูกคอตายสิ เพราะชีวิตกูมีแต่เพลง I'm Sittin' With My Mayne ไม่ว่านานเท่าไหร่ I'm Still Doin' The Same Thing เพราะชีวิตกูมีแต่เพลง I'm Sittin' With My Mayne ไม่ว่านานเท่าไหร่ I'm Still Doin' The Same Thing ร้องไห้ไปทำไมถ้ายังไม่ตาย เติมอีกทีถ้ายังไม่ High ไม่ต้องอาย I'll Stay By Your Side ร้องไห้ไปทำไมถ้ายังไม่ตาย เติมอีกทีถ้ายังไม่ High ไม่ต้องอาย I'll Stay By Your Side, Your Side ใครที่มีปัญหาก็ให้มันมาที่เชียงดาวดิ อะไรกันนักกันหนาก็ให้มันมาที่เชียงดาวดิ และกูเตีอนเอาไว้ก่อนอย่ากับมาที่ K-Town อีก Cash Rules Everything Around Me ตีนฝาดปากถ้า Talkin' Shit About Me เพลงมึงกูให้แค่ครึ่งดาว ไม่ต้องพึ่งหล่อกูแค่พึ่ง Style เดี๋ยวพวกได่อึ้งยาว ไม่จบยกแรกกูให้แค่ครึ่ง Round ให้กู A Cappella ก็ได้ไอ้สัดกูไม่ต้องพึ่งซาวด์ ห้าหมื่นที่มึงได้นั้นมันแค่ขี้ตีนกู Homie, You Don't Know What The Fuck I've Been Through Yeah, I'm Smoking Loud, I'm Sippin' Lean Too ชีวิตนี้กูมีแต่เพลง This Is What I've Been Doin' พวกมึงมันไร้รสนิยม โง่บัดสบ Classless แต่กูทำตั้งแต่สมัยยังอัดกับ Tape Cassete เพียงแค่ Puff, Puff แล้วก้ Pass It, So Fuckin' Classic เพราะชีวิตกูมีแต่เพลง I'm Sittin' With My Mayne ไม่ว่านานเท่าไหร่ I'm Still Doin' The Same Thing เพราะชีวิตกูมีแต่เพลง I'm Sittin' With My Mayne ไม่ว่านานเท่าไหร่ I'm Still Doin' The Same Thing ร้องไห้ไปทำไมถ้ายังไม่ตาย เติมอีกทีถ้ายังไม่ High ไม่ต้องอาย I'll Stay By Your Side ร้องไห้ไปทำไมถ้ายังไม่ตาย เติมอีกทีถ้ายังไม่ High ไม่ต้องอาย I'll Stay By Your Side ร้องไห้ไปทำไมถ้ายังไม่ตาย เติมอีกทีถ้ายังไม่ High ไม่ต้องอาย I'll Stay By Your Side ร้องไห้ไปทำไมถ้ายังไม่ตาย เติมอีกทีถ้ายังไม่ High ไม่ต้องอาย I'll Stay By Your Side, Your Side 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ใช่เธอหรือไง คอร์ด - เดอะบิท Chord Mai Chai Thoe Rue Ngai by Doe Bit ไม่ใช่เธอหรือไงที่ให้มาหา ไม่ใช่เธอหรือไงที่โทรให้มาพบกัน ไม่ใช่เธอหรือไงที่ต้องการฉัน ไม่ใช่เธอหรือไงที่ฉันมันรัก แล้วทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบ่งสมบัติ คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Baeng Sombat by Waiphot Phet Suphan อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้าเก็บผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดเพราะรัก คอร์ด - Ost.ชิงชัง-กิ่ง The Star 5 Chord Phit Phro Rak by King The Star 5 รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เกือบ คอร์ด - บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ Chord Kueap by Burin Bun Wisut เกือบลืมไปแล้วว่าฉันเคยรักเธอมาก่อน ไม่อยากจะย้อนเวลาเหล่านั้นให้หวนกลับมา เกือบลืมไปแล้ว จริง ๆ อย่ารื้อฟื้นมันขึ้นมาดีกว่า ปล่อยให้น้ำตาข้างใน มันยังไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกลางคืน คอร์ด - Labanoon (Cover by) Chord Khonklangkhuen by Labanoon (Cover by) เธอน่ะเป็น คนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลย อย่าไปฝืน ความเป็นไป เธอห่วงใย เธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้