คอร์ดเพลง Lonely Valentine Calories Blah Blah

ก็เคยตั้งใจ จะไม่เหงาใจให้ดูไม่ดี ในวัน 14 กุมภาฯ บอกกับหัวใจ ว่าเป็นแค่วันที่ธรรมดา ไม่ได้พิเศษอะไร แต่สุดท้าย ใจไม่เคยจะชิน มันก็เป็นเหมือนทุกปี สุดท้ายก็เหงา ไม่รู้ จะบอกรัก ก...
คอร์ดเพลง Lonely Valentine ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง Lonely Valentine ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Lonely Valentine ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เคยตั้งใจ จะไม่เหงาใจให้ดูไม่ดี ในวัน 14 กุมภาฯ บอกกับหัวใจ ว่าเป็นแค่วันที่ธรรมดา ไม่ได้พิเศษอะไร แต่สุดท้าย ใจไม่เคยจะชิน มันก็เป็นเหมือนทุกปี สุดท้ายก็เหงา * ไม่รู้ จะบอกรัก กับใคร ต้องรอไปจนเมื่อไร ถึงได้เจอ ใครสักคน คนที่เขารักกัน อยากรู้ ว่าจะมี บ้างไหม หนึ่งคนที่เป็นพิเศษ ให้หัวใจ ไม่ว้าเหว่ ไม่ Lonely valentine ผู้คนมากมาย แต่ในหัวใจมันดูเงียบงัน แตกต่างจากใครบางคน ไม่เข้าใจ มันไม่ชินสักที มันก็เป็นเหมือนทุกปี สุดท้ายก็เหงา (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) ไม่ Lonely valentine

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปู คอร์ด - Neko Jump Chord Pu by Neko Jump มีแต่ปูก้ามโต ใหญ่ ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยาย มีแต่ปูก้ามโตมากมาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย ท่าทางจะน่ากลัว ยิ่งดูยิ่งน่ากลัว ทำไงล่ะคะเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด - พี สะเดิด Chord Rak Khon Tho Ma Chang Loei by Phi Sa Doet รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสื่อม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Sueam by Ten Nara Rak เสียดายความสวย ก็ไม่ช่วยอะไร มีดหมอดีแค่ไหน ก็ทำได้เพียงแต่หน้าตา เสียดายอย่างเดียว ที่มันยากเกินเยียวยา เขาคงไม่รักษา ถ้านิสัยเธอมันเสื่อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลือง คอร์ด - Girl Chord Plueang by Girl เก็บปากเธอเอาไว้ ไม่อยากให้ต้องใช้เปลือง จากกันแล้วขอให้เรื่องจบแค่คำลา เก็บปากเธอเอาไว้ ไว้บอกคนที่ต้องไปหา ห่วงใยอะไรหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม คอร์ด - T-bone Chord Thoe Hen Thongfa Nan Mai by T-bone เธอเห็นท้องฟ้านั้นไหม เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า ทะเลสีครามที่ทอดยาว เห็นความรักฉันบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้