คอร์ดเพลง Love Does Exist Clash

ในคำว่ารักไม่เคยได้เข้าใจ เมื่อไหร่ที่คว้าไม่เคยเอื้อมมาได้ กี่คนที่เขาเข้ามาก็หายไป ก่อนใจฉันท้อจนมันแทบร้องไห้ ก็มีเธอ ให้จับมือกัน ให้กอดในคืนที่หนาวสะท้าน ไม่ซ้ำที่หัวใจฉัน ที่...
คอร์ดเพลง Love Does Exist ของ Clash, เนื้อเพลง Love Does Exist ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Love Does Exist ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในคำว่ารักไม่เคยได้เข้าใจ เมื่อไหร่ที่คว้าไม่เคยเอื้อมมาได้ กี่คนที่เขาเข้ามาก็หายไป ก่อนใจฉันท้อจนมันแทบร้องไห้ ก็มีเธอ ให้จับมือกัน ให้กอดในคืนที่หนาวสะท้าน ไม่ซ้ำที่หัวใจฉัน ที่เหนื่อยมาตั้งนาน * เพิ่งรู้ว่ารักคืออะไร ก็เพราะเธอ ไม่รู้ถ้าฉันไม่ได้เจอ รัก จะเคว้งจะคว้างสักเท่าไรจะซบจะพักพิงที่ใคร เพิ่งรู้ว่ารักคืออะไร ก็เพราะเธอ ไม่รู้ถ้าฉันไม่ได้เจอ รัก จะล้มจะลุกสักเท่าไรจะซ้ำอีกแผลในเมื่อไร ถ้าฉันไม่มีเธอ อะไรที่ฉันพอทำให้เธอได้ แค่บอกให้รู้คำเดียวจะทำให้ เพื่อตอบแทนเธอ ที่เปลี่ยนคืนวัน ด้วยจูบในคืนที่หนาวสะท้าน ไม่ซ้ำที่หัวใจฉัน ที่เหนื่อยมาตั้งนาน (ซ้ำ *) เพิ่งรู้ว่ารักคืออะไร ก็เพราะเธอ ไม่รู้ถ้าฉันไม่ได้เจอ รัก จะเคว้งจะคว้างสักเท่าไรจะซบจะพักพิงที่ใคร (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บิน คอร์ด - Fly Chord Bin by Fly ก็อยากจะไป ให้ถึงสวรรค์ จะอยู่บนนั้นไปตลอด ไม่กลับมา เบื่อแล้วตรงนี้ที่อยู่ตรงนี้ มันลำบาก ก็ต้องลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Hai Chan Phut Arai by Mome (Momay) ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักต้องตอบด้วยรัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Tong Top Duai Rak by Wong Chatri อยากดำรงรักคงพงษ์เผ่า หยุดเวลาดั่งใจนึกเอา นิยายรักเริ่มด้วยเรา แต่มั่นคงยิ่งนัก รักต้องตอบด้วยรัก ด้วยรักมีสุขด้วยรัก หล่อชีวันให้เปี่ยมแห่งรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
วานนี้รักวันนี้ลืม คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Wanni Rak Wanni Luem by Mai Phirom Phon ใครบ้างจะรู้ใจเรา ทนซบเซาเพราะวาสนา อาภัพพ่อ ที่เคยเลี้ยงมา โธ่เอ๋ยโชคชะตา อาภัพรักอีกซ้ำ พิโธ่ผู้หญิงนี่เข้าใจยาก ยากยิ่งสิ่งใด หน้าตาสดใสใจดีหรือดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้ม เหงา ๆ เศร้า งาม ๆ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Yim Ngao Ngao Sao Ngam Ngam by Phong Thep Kradon Chamnan ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยาก ถ้าครึ่งโลกร้ายที่ฉันถางถาก เป็นครึ่งโลกสวยขอมอบให้เธอ ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยากเล่นคอร์ดเพลงนี้