คอร์ดเพลง Miss You บี้ The Star

ท้องฟ้าก็ใส แดดก็เริ่มส่อง ฉันก็ยังมองหาเธอ นกก็เริ่มร้อง และลมก็พัดเย็น แต่ฉันก็ยังคงรุ่มร้อน เพลงก็ยังดัง แต่ฉันก็อยาก ได้ยินแต่เสียงของเธอ จะดูทีวี จะมีเพื่อนพูดคุย แต่ฉันก็ยัง...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Miss You ของ บี้ The Star

สังกัด : Grammy

 ท้องฟ้าก็ใส แดดก็เริ่มส่อง ฉันก็ยังมองหาเธอ นกก็เริ่มร้อง และลมก็พัดเย็น แต่ฉันก็ยังคงรุ่มร้อน เพลงก็ยังดัง แต่ฉันก็อยาก ได้ยินแต่เสียงของเธอ จะดูทีวี จะมีเพื่อนพูดคุย แต่ฉันก็ยังคงเงียบเหงา * เวลาที่เราห่างกัน แค่เพียงแวบเดียว ใจฉันยังหวั่น แค่ประเดี๋ยวยังสั่น เธอทำให้ฉัน หวั่นไหวร้อนใจจน ** อยากร้องและ ตะโกนดังดัง ให้เธอได้ฟังไว้ (miss you so much) คิดถึงแต่เธอ มันเป็นอาการของคนเหงาใจ ถ้าหากว่าเธอเงียบหายไป ไม่รู้มันเป็นไง (miss you so much) คิดถึงแต่เธอ คงเป็นอาการของคนที่มันรักเธอ เวลาจะกินก็กินไม่ลง ถ้าไม่ได้เจอหน้าเธอ เวลาจะนอนก็นอนไม่ค่อยหลับ ถ้าไม่ได้คุยกับเธอ ใครจะโทรมาไม่อยากพูดคุย ถ้าไม่ใช่เบอร์ของเธอ ข้อความใคร ๆ ส่งมาไม่เคยอ่าน ก็ถ้าไม่ได้มาจากเธอ (ซ้ำ *, ** , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฟ้า ดอกไม้ และเธอ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Fa Dokmai Lae Thoe by Itthi Phlang Kun อยากให้เธออยู่ อยู่ซะด้วยกัน จับมือแล้วบอกรัก เบาเบาให้ฟัง ดอกไม้ยังอยู่ อยู่ข้างในใจ ที่เธอให้กับฉัน ความรักมันบานในใจ อยากฝากลมพารักไป แม้เธอไกลแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักโง่ๆ คอร์ด - ตั๊ก Playground Chord Rak Ngo Ngo by Tak Playground อาจจะเป็นรักโง่ ๆ ในสายตาเธอก็ตาม แต่ฉันขอแค่ได้ทำตามหัวใจ เป็นรักโง่ ๆ งมงายแค่ไหน แต่ฉันไม่เสียดาย ไม่เสียใจที่ทำอะไรเพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างแล้วช่วยโทรกลับ คอร์ด - Lydia Chord Wang Laeo Chuai Tho Klap by Lydia ไม่ว่างจริง ๆ หรือว่ามีคนอื่น ต่อสายเธอทั้งคืน ก็เจอแต่ฝากข้อความ หายกันไปเลย ไม่รู้มีเรื่องอะไรต้องทำ ได้รับไหมข้อความ ว่างไหมซักนาทีโทรหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Maen by Pang Nakharin King Sak โคตรจะแมน ทั้ง ๆ ที่คนจะแมน เธอยังไม่เอา ไม่ดีกว่าเขาไม่มีค่าอันใด แล้วฉันก็โคตรจะอาย คำที่พูดไป พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย เธอได้พบคน ที่ดีกว่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่องว่างในหัวใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chongwang Nai Huachai by Suea Thon Phon อย่าไปจากฉันได้ไหม อยู่กับฉัน เพราะฉันไม่มีใคร ขอใจจากเธอคนนี้ แทนรักที่มันหายไป ช่วยเติมช่องว่างในหัวใจ ก็เพราะเธอ คือคนสุดท้าย... ที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้