คอร์ดเพลง Move (หัวใจให้ตรงกัน) Nice 2 Meet U

ใจมันเต้นเมื่อเจอเธอ เจอเธอแล้วมันถูกใจ ใจมันเต้นไม่พักผ่อน เตรียมใจไว้เป็นอย่างดี เจอคราวนี้ต้องข่มใจ ทำเป็นนิ่งเอาไว้ก่อน เธอทำให้ฉัน ใจเต้นถี่อยู่เรื่อยไป เธอก็อาจจะได้ใจ ยอม...
คอร์ดเพลง Move (หัวใจให้ตรงกัน) ของ Nice 2 Meet U, เนื้อเพลง Move (หัวใจให้ตรงกัน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Move (หัวใจให้ตรงกัน) ของ Nice 2 Meet U

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ใจมันเต้นเมื่อเจอเธอ เจอเธอแล้วมันถูกใจ ใจมันเต้นไม่พักผ่อน เตรียมใจไว้เป็นอย่างดี เจอคราวนี้ต้องข่มใจ ทำเป็นนิ่งเอาไว้ก่อน * เธอทำให้ฉัน ใจเต้นถี่อยู่เรื่อยไป เธอก็อาจจะได้ใจ ยอมเธออยู่คงไม่ดี ต้องทำให้เธอ ลองใจสั่นดูสักวัน ทำให้ใจเต้นเหมือนกัน คิดว่าคงจะเข้าที ** I'll make you move ทำให้ใจเธอเต้นเป็น Groove เสียงจังหวะหัวใจ ส่งไปให้ทุกวัน I'll make you love me เมื่อไหร่ใจเธอเริ่มสั่น เพราะความถี่หัวใจที่จูนแล้วตรงกัน (เพราะเธอก็มีใจ) ใจเธอเริ่มจะหวั่นไหว อาการเริ่มจะแปลกไป เธอไม่ต้องไปกลัวหรอก ใจจะไม่อยู่กับเนื้อ ใจจะไม่อยู่กับตัว แปลว่ารัก ฉันดูออก (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ ** , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ได้ไหม คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Dai Mai by Brai O Ni อยากให้มันดีกว่านี้ เรื่องความรักของเรา อย่าให้มันจบอย่างนี้เลยได้ไหม มันคงไม่ยากเกินไป หากเธอมีใจเป็นเหมือนคนเดิม นอกจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่เอยแม่จ๋า คอร์ด - สิงโต The Star Chord Mae Oei Mae Cha by Singto The Star แม่ทิ้งความฝัน เพื่อให้ฝันของลูกเป็นจริง แม่ทิ้งเวลา ทิ้งทุกสิ่งเพื่อลูกเท่าไหร่ จากนี้จะขอใช้ความรัก และความฝันเพื่อตอบแทนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมากับฝน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Thoe Ma Kap Fon by Ek Thiti Wet Bun เธอมากับฝน สวยตรงที่เดินตากฝน ตัวเปียกฝน เธอก็ยังสวยดี เธอมาจากไหน ฝนจึงเป็นใจอย่างนี้ เจอแบบนี้ ใจมันเลยร้อนรนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันฉันจะดีพอ คอร์ด - Bodyslam Chord Sak Wan Chan Cha Di Pho by Bodyslam เธอ เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ อยากจะขอเวลาหน่อย มันคงไม่นานเกินไป เธอเป็นคนดี ที่ใครก็ต้องการ เธอเป็นคนเดียว ที่ใครก็เฝ้าฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โสภาสถาพร คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Sopha Sathaphon by Bin Li O Kaen จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้