คอร์ดเพลง Mystery Train Elvis presley

Train I ride, sixteen coaches long Train I ride, sixteen coaches long Well that long black train got my baby and gone Train train, comin' 'round, 'round the bend...
คอร์ดเพลง Mystery Train ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Mystery Train ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Mystery Train ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Train I ride, sixteen coaches long           Train I ride, sixteen coaches long 
Well that long black train got my baby and gone
Train train, comin' 'round, 'round the bend         Train train, comin' 'round the bend
Well it took my baby, but it never will again (no, not again)
Train train, comin' down, down the line          Train train, comin' down the line
Well it's bringin' my baby, 'cause she's mine all, all mine (She's mine, all, all mine)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพ้อ คอร์ด - Paradox Chord Phoe by Paradox คืนนี้มีแต่หมู่ดาว กลาดเกลื่อนกระพริบพร่างพราว มีแต่เราสอง กอดเธอไว้ลืมตามอง สิ่งที่สวยงาม เราล่องลอยดั่งความฝัน จนสุดขอบฟ้าราตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากความยินดี คอร์ด - Ost.เธอกับเขาและรักของเรา-Clash Chord Fak Khwam Yindi by Clash ฉันรักแต่เธอ และรักมานานเกินไป ยิ่งรักเท่าไหร่ยิ่งอยากยอมแพ้ ฉันขออย่างเดียว ให้เขาจริงใจดูแล อย่างที่ฉันได้ทำ เพื่อเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระถางดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราบาว Chord Krathang Dokmai Hai Khun by Carabao อ๊อดหัดเล่นดนตรี เพราะมีใจรักในเสียงเพลง เสียงดนตรีบรรเลง เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตอ๊อด เราร่วมกันบรรเลงบทเพลง กล่อมโลกให้สดใสเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้